Đức Phúc nói về tin khiếm nhã
Đức Phúc cho biết anh không quan tâm đến những thông tin khiếm nhã lan truyền trên mạng xã hội sau chiến thắng tại cuộc thi Intervision 2025.
310 kết quả phù hợp
Đức Phúc cho biết anh không quan tâm đến những thông tin khiếm nhã lan truyền trên mạng xã hội sau chiến thắng tại cuộc thi Intervision 2025.
Ca sĩ Đức Phúc vừa nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ sau khi giành giải quán quân cuộc thi âm nhạc quốc tế Intervision 2025 ở Nga.
Landmark 81 và Bitexco vẫn giữ vững vị trí tòa nhà cao nhất và thứ 2 ở TP.HCM, nhưng Vietcombank Tower đã "rớt" xuống vị trí thứ 4 sau khi Saigon Marina IFC khánh thành.
Khi các nhà tắm công cộng trở nên cực kỳ phổ biến vào những năm 1950, một công ty sữa đã có một nước đi thiên tài là đặt tủ lạnh vào các phòng thay đồ hoặc khu...
Tập đoàn Sumitomo muốn đầu tư dự án Nhà máy Điện khí Vân Phong 2, sử dụng LNG, nối tiếp dự án Vân Phong 1 đang vận hành tại Khánh Hòa.
Lễ hội hoa anh đào là sự kiện văn hóa nổi bật ở Nhật Bản, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Mùa hoa năm nay nhuộm hồng các nẻo đường, mang đến không khí rộn ràng, khó quên.
Cô gái này là người thừa kế duy nhất khối tài sản hàng tỷ đô, đam mê du lịch và ẩm thực, cô dành trọn vẹn các kỳ nghỉ để đi khắp nơi, nếm các món ăn và xem tận...
Đến với Sun World Ha Long dịp đầu xuân, du khách không chỉ hưởng chính sách giá vé hấp dẫn mà còn được chill hết nấc tại khu “3 Đồi” mới.
Không cứu được một ca bệnh nặng không đồng nghĩa với việc y tế Nhật Bản quá tệ, bởi không lấy một ca bệnh để đánh giá chất lượng của cả nền y tế.
Không cầu kỳ như Nhật Bản hay nhiều lễ nghi như Trung Quốc, văn hóa thưởng trà Việt Nam đơn giản mà phản ánh tinh thần yêu thương, đoàn kết, theo PGS.TS Nguyễn Duy Thịnh.
Mừng tuổi lên 2, "thành phố điểm đến" Ocean City tiếp tục thăng hạng trên bản đồ du lịch nhờ cú bắt tay của những nhà kiến tạo điểm đến hàng đầu Việt Nam.
Với hội mê xê dịch và yêu đất nước mặt trời mọc, Làng văn hóa Việt - Nhật tại Long An là điểm đến không thể bỏ lỡ trong kỳ nghỉ lễ cuối năm.
Ocean City bùng nổ loạt khoảnh khắc ấn tượng tại lễ hội Giáng sinh “đỉnh của chóp”.
Đơn vị thực hiện cho biết mất tổng cộng 510 giờ để hoàn thành lớp sơn độc đáo cho mẫu xe thể thao mui trần.
Ngày 14/12, sự kiện giới thiệu dự án Essensia Sky với chủ đề “Đất lành hoa nở” diễn ra tại TP.HCM, thu hút và ghi dấu ấn đậm nét trong lòng đông đảo khách hàng, nhà đầu tư.
Một công ty tại Nhật Bản cung cấp trải nghiệm "một ngày làm học sinh" dành cho du khách nước ngoài với giá 30.000 yen (khoảng 5 triệu đồng).
“Combo COMI Du ký”, điểm sáng trong chiến dịch “Liên kết Việt phiêu lưu ký” của Colusa - Miliket, là sự kết hợp giữa hương vị ẩm thực toàn cầu và tinh thần khám phá cho giới trẻ.
Trong ngày đầu tiên của tuần văn hoá Việt Nhật diễn ra từ ngày 30/11 đến ngày 8/12, núi Bà Đen, Tây Ninh đón hàng nghìn du khách từ khắp nơi đổ về khám phá, trải nghiệm.
Với thông điệp “Nơi đất lành cho cuộc sống hoan ca”, Essensia Sky sẽ mang đến cho cư dân một tổ ấm nuôi dưỡng tâm hồn, nơi thư giãn, ấm áp niềm hạnh phúc gia đình vô giá.
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.