Điểm đặc biệt trong văn hóa thưởng trà ở Việt Nam
Không cầu kỳ như Nhật Bản hay nhiều lễ nghi như Trung Quốc, văn hóa thưởng trà Việt Nam đơn giản mà phản ánh tinh thần yêu thương, đoàn kết, theo PGS.TS Nguyễn Duy Thịnh.
301 kết quả phù hợp
Điểm đặc biệt trong văn hóa thưởng trà ở Việt Nam
Không cầu kỳ như Nhật Bản hay nhiều lễ nghi như Trung Quốc, văn hóa thưởng trà Việt Nam đơn giản mà phản ánh tinh thần yêu thương, đoàn kết, theo PGS.TS Nguyễn Duy Thịnh.
Điều gì tạo nên vị thế top đầu bản đồ du lịch miền Bắc của Ocean City?
Mừng tuổi lên 2, "thành phố điểm đến" Ocean City tiếp tục thăng hạng trên bản đồ du lịch nhờ cú bắt tay của những nhà kiến tạo điểm đến hàng đầu Việt Nam.
Một vòng khám phá Làng văn hóa Việt - Nhật thu nhỏ tại Long An
Với hội mê xê dịch và yêu đất nước mặt trời mọc, Làng văn hóa Việt - Nhật tại Long An là điểm đến không thể bỏ lỡ trong kỳ nghỉ lễ cuối năm.
10.000 Santa khuấy đảo Ocean City trong giải chạy độc đáo 'có 1-0-2'
Ocean City bùng nổ loạt khoảnh khắc ấn tượng tại lễ hội Giáng sinh “đỉnh của chóp”.
Xe thể thao Mazda MX-5 khác lạ với lớp sơn dạ quang
Đơn vị thực hiện cho biết mất tổng cộng 510 giờ để hoàn thành lớp sơn độc đáo cho mẫu xe thể thao mui trần.
Sống khỏe từng khoảnh khắc với căn hộ xanh - sức khoẻ Essensia Sky
Ngày 14/12, sự kiện giới thiệu dự án Essensia Sky với chủ đề “Đất lành hoa nở” diễn ra tại TP.HCM, thu hút và ghi dấu ấn đậm nét trong lòng đông đảo khách hàng, nhà đầu tư.
Khách du lịch chi tiền để được làm học sinh Nhật Bản
Một công ty tại Nhật Bản cung cấp trải nghiệm "một ngày làm học sinh" dành cho du khách nước ngoài với giá 30.000 yen (khoảng 5 triệu đồng).
Du lịch năm châu qua combo mì 'chất' cùng Colusa - Miliket
“Combo COMI Du ký”, điểm sáng trong chiến dịch “Liên kết Việt phiêu lưu ký” của Colusa - Miliket, là sự kết hợp giữa hương vị ẩm thực toàn cầu và tinh thần khám phá cho giới trẻ.
Du khách tấp nập đi chợ lá và check-in triển lãm đèn tại núi Bà Đen
Trong ngày đầu tiên của tuần văn hoá Việt Nhật diễn ra từ ngày 30/11 đến ngày 8/12, núi Bà Đen, Tây Ninh đón hàng nghìn du khách từ khắp nơi đổ về khám phá, trải nghiệm.
Nhà mẫu Essensia Sky - Tổ ấm nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình
Với thông điệp “Nơi đất lành cho cuộc sống hoan ca”, Essensia Sky sẽ mang đến cho cư dân một tổ ấm nuôi dưỡng tâm hồn, nơi thư giãn, ấm áp niềm hạnh phúc gia đình vô giá.
Starbucks 'nhập gia tùy tục' từ Hội An đến Đà Lạt
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.
Đề xuất khởi động chọn quốc phục Việt Nam
Bộ nhận diện bản sắc Việt Nam chưa rõ nét, giới trẻ hiện nay quan tâm nhiều đến quốc phục, đại biểu Quốc hội cho rằng đây là thời điểm phù hợp để khởi động lại việc chọn quốc phục.
Hàng loạt nhà hàng sushi nổi tiếng ở Nhật vừa dỡ bỏ băng chuyền và để khách gọi món bằng màn hình cảm ứng. Có nơi tiết kiệm được 1.000 tấn thực phẩm bị lãng phí nhờ mô hình này.
Mỹ nhân gốc Nhật làm nên lịch sử
Anna Sawai trở thành nữ diễn viên gốc Á đầu tiên giành Emmy ở hạng mục Nữ diễn viên chính phim truyền hình.
Thêm chuyến bay từ Hà Nội, TP.HCM đến Fukushima, Nhật Bản
Thống đốc tỉnh Fukushima, Nhật Bản, muốn du khách Việt Nam có thể đến và thưởng ngoạn nét đẹp, văn hóa và tìm hiểu cách người dân vực dậy sau trận khủng hoảng trong quá khứ.
Thiết kế đắt giá trong biệt thự khoáng nóng ở Ecovillage Saigon River
Với nguồn khoáng nóng dẫn vào từng căn biệt thự, Onsen village tại Ecovillage Saigon River nâng trải nghiệm trị liệu khoáng nóng lên tầm cao mới: Tĩnh tại giữa thiên nhiên.
Thiên đường của nhiếp ảnh đường phố
Nhiếp ảnh gia đường phố Shin Noguchi đã chụp lại khoảnh khắc phi thường của sự phấn khích, tính nhân văn và vẻ đẹp giữa dòng chảy của cuộc sống thường ngày ở Nhật Bản.
Người Australia 'bạo chi' nhất khi du lịch nước ngoài
Du khách Australia là những người chi tiêu nhiều nhất thế giới cho các trải nghiệm và cuộc sống về đêm, với 19% số tiền mặt trong kỳ nghỉ, so với mức trung bình toàn cầu là 12%.
Người trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
Cận cảnh điểm du lịch nhà vệ sinh ở Nhật Bản
Bên cạnh ngắm hoa anh đào, viếng đền chùa, nhiều du khách dành 2-3 tiếng đồng hồ tham quan nhà vệ sinh công cộng ở thủ đô Tokyo (Nhật Bản).