Tập đoàn Đức đầu tư nhà máy 32 triệu USD ở Long An
Tập đoàn QuickPack (Đức) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư với Đồng Tâm Group để mở rộng quy mô nhà máy, với tổng vốn đầu tư lên đến 30 triệu euro (gần 32 triệu USD).
93 kết quả phù hợp
Tập đoàn Đức đầu tư nhà máy 32 triệu USD ở Long An
Tập đoàn QuickPack (Đức) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư với Đồng Tâm Group để mở rộng quy mô nhà máy, với tổng vốn đầu tư lên đến 30 triệu euro (gần 32 triệu USD).
The Metropole Thủ Thiêm, Celadon City được gỡ pháp lý hoàn toàn
TP.HCM đã gỡ vướng pháp lý hoàn toàn cho 8 dự án, trong đó có những cái tên nổi bật như The Metropole Thủ Thiêm, Celadon City, Metro Star...
Suntory Pepsico sẽ chuyển 4 dây chuyền từ TP.HCM về Long An
Suntory PepsiCo Việt Nam lên kế hoạch chuyển 4 dây chuyền sản xuất nước có ga và nước đóng chai Aquafina với công suất gần 450 triệu lít/năm từ TP.HCM về Long An.
Chủ tịch TP.HCM đề nghị gỡ vướng dự án Phú Mỹ Hưng 2, Eco Smart City
Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi yêu cầu cơ quan quản lý cần có kế hoạch cụ thể để tháo gỡ các dự án bất động sản, nhằm gia tăng nguồn thu ngân sách cho thành phố.
TP.HCM có thêm 3 dự án bất động sản được gỡ vướng
Bên cạnh đó, trên địa bàn cũng có 12 dự án bất động sản đang được các sở, ngành rà soát, thực hiện theo chỉ đạo của UBND TP.HCM.
Suntory PepsiCo cùng các đối tác cam kết phát triển bền vững
Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Đối tác phát triển bền vững” với sự tham gia của 70 đối tác chiến lược tại Việt Nam.
Hành trình 'Mang Tết về nhà' 2023 khép lại đầy cảm xúc
Tiếp nối thành công những năm trước, “Mang Tết về nhà” phiên bản 2023 của Suntory PepsiCo đã giúp 4.336 gia đình được đón cái Tết đoàn viên trọn vẹn.
Nữ công nhân Bắc Giang trúng 1 kg vàng sau khi bật nắp lon Pepsi
Ngày 12/1, Suntory PepsiCo Việt Nam đã tổ chức lễ trao thưởng đợt 5 của chương trình khuyến mại Tết Quý Mão 2023 “Bật nắp trúng 1 kg vàng" cho chủ nhân may mắn.
Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng bảo vệ tài nguyên nước
Gặt hái nhiều thành quả tại Việt Nam, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” cho thấy nỗ lực lớn của Suntory PepsiCo nhằm bảo vệ tài nguyên nước.
Suntory PepsiCo bảo vệ tài nguyên nước hướng đến phát triển bền vững
Theo Phó tổng giám đốc phụ trách Đối ngoại và Truyền thông Suntory PepsiCo Việt Nam, bảo vệ nguồn nước giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.
Chủ nhân đầu tiên của giải thưởng 'Bật nắp trúng 1 kg vàng'
Trong lần quay thưởng đầu tiên, chương trình “Bật nắp trúng 1 kg vàng” của Suntory PepsiCo Việt Nam đã tìm ra chủ nhân lon Pepsi vàng và 26 giải nhất.
Những sản phẩm vì sức khỏe và phát triển bền vững của Suntory PepsiCo
Để hỗ trợ người tiêu dùng theo đuổi lối sống lành mạnh và bền vững, Suntory PepsiCo không ngừng ra mắt các sản phẩm theo hướng tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
Nỗ lực đổi mới hướng tới phát triển bền vững của Suntory PepsiCo
Với hành trình trồng cây “vì Việt Nam xanh” và loạt sáng kiến cải tiến sản phẩm, Suntory PepsiCo là một trong những công ty tiên phong các hoạt động hướng tới phát triển bền vững.
Suntory PepsiCo tiến thêm một bước trên hành trình bảo vệ môi trường
Sau bao bì Pepsi 330 ml từ 100% nhựa tái sinh, Suntory PepsiCo tiến thêm một bước quan trọng trên hành trình bảo vệ môi trường khi hợp tác chiến lược cùng Nhựa Duy Tân.
Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp nối hành trình trồng rừng giữ nước
Với tầm nhìn "Phát triển vì những điều tốt đẹp", Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục năm thứ 2 chương trình trồng rừng nhằm chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.
Suntory PepsiCo vào top công ty nộp thuế nhiều nhất cả nước
Suntory PepsiCo 5 lần liên tiếp vào top 1.000 công ty đóng thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất Việt Nam trong giai đoạn 2016-2020.
'Muốn thành công, phải xem sáng tạo là cách tồn tại duy nhất'
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
Suntory PepsiCo Việt Nam trồng 30.000 cây xanh để giữ nguồn nước sạch
Hướng đến môi trường xanh - sạch và bảo vệ nguồn nước, Suntory PepsiCo Việt Nam và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh triển khai chương trình "Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh".
Hướng ‘đổi mới sáng tạo’ của ông lớn nước giải khát Việt
Nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh chuyển đổi số, cải tiến sản xuất theo hướng bền vững là những nỗ lực của Suntory PepsiCo Việt Nam trên hành trình tạo ra những điều tốt đẹp.
Doanh nghiệp nỗ lực tái chế, tạo thay đổi tích cực cho môi trường
Ngoài phát triển kinh doanh, Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng nâng cao ý thức phân loại, tái chế rác thải nhựa qua nhiều hoạt động thiết thực.