‘Triệu bữa cơm 2021’ giúp người nghèo vượt khó trong đại dịch
Gánh nặng cơm áo gạo tiền của người lao động nghèo càng thêm chất chồng trong đại dịch. Sự hỗ trợ thiết thực của các tổ chức xã hội, doanh nghiệp phần nào giúp họ vượt khó.
93 kết quả phù hợp
‘Triệu bữa cơm 2021’ giúp người nghèo vượt khó trong đại dịch
Gánh nặng cơm áo gạo tiền của người lao động nghèo càng thêm chất chồng trong đại dịch. Sự hỗ trợ thiết thực của các tổ chức xã hội, doanh nghiệp phần nào giúp họ vượt khó.
Triển khai 'Triệu bữa cơm' tại các tỉnh thành ảnh hưởng bởi Covid-19
Tiếp nối thành công năm 2020, chương trình “Triệu bữa cơm 2021” được tái khởi động nhằm hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, đang chịu tác động bởi đại dịch Covid-19.
Suntory PepsiCo được tuyên dương về công tác thu, nộp thuế
Suntory PepsiCo vừa được tuyên dương nhờ những thành tích trong công tác thu, nộp thuế tại TP.HCM năm 2020.
Công ty lớn thu hút người tài bằng cách nào?
Bên cạnh lương thưởng, chế độ phúc lợi, các công ty lớn đều triển khai chiến lược nhân sự độc đáo để thu hút người tài, đào tạo họ trở thành thế hệ quản lý kế cận.
Suntory PepsiCo vào top 10 doanh nghiệp ứng biến nhân sự xuất sắc 2020
Tại lễ trao giải HR Award 2020, bà Văn Thị Anh Thư - Phó tổng giám đốc cấp cao phụ trách Nhân sự Suntory PepsiCo VN chia sẻ cách công ty cùng 3.000 nhân sự vượt khó.
Suntory PepsiCo tiếp tục vào top 100 doanh nghiệp nộp thuế cao nhất VN
Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trong ngành qua những nỗ lực đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam.
Chương trình 'Triệu bữa cơm' tiếp sức người dân miền Trung
Trong tháng 11, chương trình “Triệu bữa cơm” sẽ đến các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, để cung cấp kịp thời những bữa ăn cứu trợ cho người dân bị bão lụt.
Suntory PepsiCo giữ vị thế công ty đồ uống không cồn uy tín nhất VN
Suntory PepsiCo vừa nhận cú đúp danh hiệu: Top 1 công ty đồ uống không cồn uy tín nhất Việt Nam 2020 và tiếp tục vào top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
Trao ước mơ đến sinh viên nghèo vùng tâm dịch Covid-19
Ngày 11/9, Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trao 70 laptop cho sinh viên khó khăn, học khá giỏi tại Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.
Những câu 'thả thính' dự báo thành trend nửa cuối năm
"Cây lá thì có cành, em thì phải có anh", hay "Khi em đã là thứ nhất thì cần gì thứ hai" là những câu thả thính ngọt ngào, dự báo được yêu thích trong MV "Em là nhất".
Sao Việt cùng lên tiếng xây dựng văn hóa tái chế bao bì
Tại sự kiện của PRO Việt Nam, dàn sao đình đám đã cùng nhau lan tỏa thông điệp đẹp về việc chung tay bảo vệ môi trường, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.
Ca sĩ Đan Trường kêu gọi chống dịch trong MV mới
Để triệu bữa cơm đến với hoàn cảnh khó khăn, Đan Trường và học trò Trung Quang kêu gọi cộng đồng đóng góp qua giai điệu truyền cảm hứng trong MV mới.
Dân mạng đồng loạt chia sẻ hình ảnh chiếc đĩa trắng 'Triệu bữa cơm'
Không phải trào lưu, nhưng chương trình “Triệu bữa cơm”vẫn nhận được sự hưởng ứng từ cộng đồng nhờ lan truyền tinh thần tích cực, tấm lòng nhân ái.
Trấn Thành, Isaac kêu gọi fan ủng hộ 'Triệu bữa cơm' cho người nghèo
Trấn Thành, Thanh Hằng, Isaac cùng hơn 30 nghệ sĩ khác đã đồng loạt kêu gọi cộng đồng chung tay đóng góp “Triệu bữa cơm” cho người nghèo.
Trao 1 triệu bữa cơm cho người khó khăn do dịch Covid-19
Một triệu bữa cơm sẽ được Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam cùng PepsiCo trao tặng trực tiếp, hàng ngày tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ từ 15/4.
Những điều ít biết về liên minh nước giải khát Nhật - Mỹ tại Việt Nam
Từ 2 sản phẩm đầu tiên là Pepsi và 7 Up, sau 25 năm, Suntory PepsiCo đã phát triển lên 13 nhãn hàng, đồng thời tạo lập hình ảnh công ty năng động, có trách nhiệm với xã hội.
‘Yatte Minahare’ - bí quyết làm nên những chai trà mang tinh hoa Nhật
“Đứa con đầu lòng” của Suntory tại Việt Nam - trà Ô long TEA+ là sản phẩm kết tinh từ tinh hoa công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam cùng tinh thần Yatte Minahare của tập đoàn.
Tại sao Suntory PepsiCo VN nằm trong top đầu nơi làm việc tốt nhất?
Nhiều năm liền, Suntory PepsiCo Việt Nam luôn năm trong top đầu những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam theo khảo sát thường niên của Anphabe.
Chung Thanh Phong mở màn Aquafina Vietnam International Fashion Week
Trở lại sau 8 mùa thành công, Vietnam International Fashion Week (VIFW) đã khởi động mùa thứ 9, với gương mặt mở màn là NTK Chung Thanh Phong.
Chuyên gia marketing Nguyễn Đình Toàn tiết lộ cách dẫn dắt người dùng
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.