Namperfume và cẩm nang chinh phục giới mộ điệu nước hoa Việt Nam
Để thành công trên thị trường nước hoa tại Việt Nam, namperfume có bí quyết riêng để chinh phục khách hàng.
6 kết quả phù hợp
Namperfume và cẩm nang chinh phục giới mộ điệu nước hoa Việt Nam
Để thành công trên thị trường nước hoa tại Việt Nam, namperfume có bí quyết riêng để chinh phục khách hàng.
Thiên tài sáng chế nước hoa tiết lộ bí mật về mùi hương của Jillian
Những mùi hương của thương hiệu Jillian không chỉ độc đáo, cao cấp mà còn mang trong mình cảm hứng và câu chuyện sáng tạo của các nhà sáng chế nước hoa hàng đầu thế giới.
Charme nhận giải thương hiệu uy tín, sản phẩm tin dùng khu vực châu Á
Ngày 27/6, tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư, hợp tác chiến lược Việt - Thái lần 4, thương hiệu nước hoa Charme nhận giải “Top 10 thương hiệu uy tín - sản phẩm tin dùng khu vực châu Á”.
Miss Saigon The Essence và tinh hoa công nghệ chế tác từ Pháp
Nước Pháp luôn giữ vị trí độc tôn trong tâm trí của quý cô sành điệu qua những thương hiệu danh tiếng. Công nghệ chế tác này được tích hợp trong những chai Miss Saigon The Essence.
Nước hoa Charme mừng một năm ra mắt và được khách hàng đón nhận
Ngày 11/11, Charme - thương hiệu nước hoa Việt được lòng giới trẻ đã tổ chức tiệc tri ân mừng một năm ra mắt tại thị trường Việt Nam.
Nước hoa 'made in Vietnam' Charme hút người dùng trẻ
Nhắc đến nước hoa, nhiều người hay nghĩ đến những thương hiệu quốc tế. Nhưng nay, giới trẻ Việt đã dành nhiều quan tâm cho thương hiệu “made in Việt Nam” - nước hoa Charme Perfume.