Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
570 kết quả phù hợp
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Hai nền tảng quốc tế đặt quảng cáo vi phạm pháp luật Việt Nam
Công ty RTB (Singapore) và Dailymotion (Pháp) đặt các quảng cáo của các nhãn hàng tại Việt Nam vào các nội dung vi phạm pháp luật trên các nền tảng xuyên biên giới.
Bộ Công Thương: 'Người dân không cần tích trữ quá nhiều hàng hoá'
Lãnh đạo Bộ Công Thương cho biết nguồn cung hàng hoá ổn định, đảm bảo phục vụ cho người tiêu dùng trước, trong và sau bão.
Ngăn chặn đầu cơ, găm hàng thiết yếu trước siêu bão Yagi
Lực lượng quản lý thị trường tại các tỉnh chịu ảnh hưởng của bão số 3 đang tăng cường kiểm tra thị trường nhằm ngăn chặn kịp thời các hành vi đầu cơ, găm hàng để trục lợi.
Mingyu (SEVENTEEN) bị phát tán ảnh nhạy cảm
L'Occitane Korea đã xin lỗi sau khi nhân viên của công ty đăng nhiều ảnh riêng tư của Mingyu, thành viên nhóm nhạc nam SEVENTEEN, lên mạng xã hội.
Saigon Co.op ghi nhận sức mua và lượt khách tăng cao trong kỳ nghỉ lễ
Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, nhân viên hệ thống Saigon Co.op được huy động để giải quyết đơn hàng, giao kịp thời trong ngày.
Làn da sáng bừng nhờ mướp đắng
Bên cạnh vai trò là nguồn thực phẩm dinh dưỡng, mướp đắng hay khổ qua còn là nguyên liệu tuyệt vời dành cho chị em trong quá trình làm trắng da mặt tự nhiên.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Tránh tay xách nách mang khi du lịch dài ngày
Cuộn tròn quần áo, chiết nhỏ mỹ phẩm, phối trước trang phục theo lịch trình... là những mẹo nhỏ giúp bạn không rơi vào tình trạng "tay xách nách mang", dù đi du lịch dài ngày.
Cơ hội nhận giải đến 700 triệu đồng khi thiết kế ấn phẩm xuân cùng SHB
Sau 2 lần tổ chức với hàng trăm ý tưởng độc đáo, cuộc thi “Sáng tạo không giới hạn” của SHB trở lại trong tháng 8 nhằm tìm ra thiết kế xuất sắc cho bộ ấn phẩm xuân Ất Tỵ 2025.
Không còn đam mê mỹ phẩm cỡ toàn phần (full-size), người trẻ hiện ưa chuộng sản phẩm làm đẹp tí hon, nhỏ gọn như đồ chơi, dễ bỏ túi.
Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
Bay khắp Ấn Độ với ưu đãi 50% giá vé từ Vietjet
Du khách có thể làm mới trải nghiệm mùa hè, tự do khám phá văn hóa Ấn Độ trên các đường bay giữa Hà Nội, TP.HCM với New Delhi, Mumbai, Kochi, Ahmedabad của Vietjet.
Co.opmart, Co.opXtra khuyến mãi mùa hè
Từ 16/5 đến 29/5, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khởi động chương trình khuyến mãi chào hè mang tên “Sắc hè rực rỡ - deal giảm hết cỡ”.
Gần 150 doanh nghiệp Việt kinh doanh tại Dubai
Tính đến quý I/2024, đã có 147 doanh nghiệp Việt đăng ký làm thành viên của Phòng Thương mại Quốc tế Dubai và nhận được quyền lợi từ các sáng kiến, dịch vụ hỗ trợ kinh doanh.
Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Hermès thêu tên mỹ phẩm, trang điểm miễn phí tại không gian pop-up
Bên cạnh sở hữu sản phẩm thêu tên độc đáo, phái đẹp còn có cơ hội trải nghiệm hàng loạt sản phẩm trang điểm và nước hoa được ưa chuộng nhất từ Hermès.
Thương hiệu xa xỉ giành nhau mặt bằng trung tâm TP.HCM
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.
Vụ kho hàng lậu của hot girl livestream: Đã chuyển Công an điều tra
Cơ quan quản lý thị trường đã chuyển toàn bộ hồ sơ, tang vật tạm giữ trong vụ kiểm tra kho hàng của "hot girl" Nguyễn Hoàng Mai Ly (Mailystyle) đến cơ quan cảnh sát điều tra.
Gia đình trẻ TP.HCM lắp 10 chiếc camera khi có em bé
Hồng Anh từng “cắn răng” chi 9 triệu đồng để đăng ký trại hè cho con, trong khi Hồng Sơn đầu tư hàng chục triệu vào camera, máy lọc không khí để đảm bảo con an toàn và khỏe mạnh.