Trang phục thu đông ngày càng hở hang
Trái ngược với những chiếc áo khoác dáng dài hay set đồ kín cổng cao tường đặc trưng của mùa lạnh, áo quần thu đông ngày càng tiết kiệm vải, hở táo bạo.
117 kết quả phù hợp
Trái ngược với những chiếc áo khoác dáng dài hay set đồ kín cổng cao tường đặc trưng của mùa lạnh, áo quần thu đông ngày càng tiết kiệm vải, hở táo bạo.
Một cửa hàng tiện lợi nhỏ tại khu Marais ở Paris sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho một shop thời trang thương hiệu lớn, tiêu biểu cho mặt trái của toàn cầu hoá.
Khách sạn Burj Al Arab ở thành phố Dubai, UAE được các nhà phê bình du lịch mệnh danh là "khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới" và "khách sạn sang trọng nhất thế giới".
Từ 2 sản phẩm đầu tiên là Pepsi và 7 Up, sau 25 năm, Suntory PepsiCo đã phát triển lên 13 nhãn hàng, đồng thời tạo lập hình ảnh công ty năng động, có trách nhiệm với xã hội.
Ô nhiễm không phải là mối lo xa xỉ của giới tinh hoa. Người dân - bất chấp địa vị và thu nhập - không mù quáng đánh đổi môi trường để lựa chọn đồng tiền.
Long diên hương trong phân cá voi được ví như vàng, có tác dụng tạo nên loại nước hoa xa xỉ.
Nhà mốt xa xỉ đến từ Pháp cùng nhiều thương hiệu làm đẹp đã tung ra phiên bản mùa lễ hội cho các sản phẩm nước hoa bán chạy của mình.
Trấn Thành hiện sở hữu nhiều mẫu nước hoa cao cấp của Roja Dove với phiên bản giới hạn có mức giá gần 100 triệu đồng.
Chiều 1/12 tại TP.HCM, Việt Nam trở thành quốc gia đầu tiên được thương hiệu nước hoa quốc tế Jillian chọn là nơi công bố các sản phẩm mới tại thị trường châu Á.
Những mùi hương của thương hiệu Jillian không chỉ độc đáo, cao cấp mà còn mang trong mình cảm hứng và câu chuyện sáng tạo của các nhà sáng chế nước hoa hàng đầu thế giới.
Bên cạnh Black Friday, Giáng sinh..., đại tiệc mua sắm cuối năm nay càng thêm tưng bừng với ngày Độc thân 11/11. Đây là dịp để bạn săn hàng hiệu khuyến mãi giá tốt.
Triển lãm “Hermès Heritage - In motion” tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hà Nội mang đến góc nhìn nguyên bản của thương hiệu này hơn 180 năm.
Giá các sản phẩm xa xỉ như Louis Vuitton, Chanel, Hermès hay Dior tại Trung Quốc thường đắt hơn 30-50% so với ở Mỹ hay châu Âu.
Điều tra của tổ chức Enough Project cho thấy hàng loạt ngân hàng và tập đoàn đa quốc gia cấu kết với giới cầm quyền Nam Sudan để vơ vét tài nguyên đất nước châu Phi.
Nhà lãnh đạo trẻ tuổi của Triều Tiên luôn xuất hiện cùng những chiếc limousine bọc thép màu đen hạng sang từ phương Tây, bất chấp lệnh cấm vận quốc tế bủa vây đất nước.
Không có công việc, sống dựa vào cha mẹ, những thanh niên thế hệ Z tại Trung Quốc vẫn mạnh tay chi hàng nghìn đôla cho hàng hóa xa xỉ mỗi năm.
Mới đầu hè, hội rich kid Việt đã vi vu khắp nơi trên thế giới, đăng ảnh "sống ảo" sang chảnh rầm rộ trên trang cá nhân.
Thị trường thời trang xa xỉ đang không ngừng mở rộng. Tuy nhiên, để có thể trở thành nhãn hàng dẫn đầu ngành và có giá trị "khủng", các thương hiệu này phải sáng tạo liên tục.
Sau 3 năm nghiên cứu và 494 mẫu nước hoa được thử nghiệm, Nabeel đã cho ra mắt chai nước hoa đắt nhất thế giới, xấp xỉ 1,3 triệu USD, mang tên Shamukh.
Thói quen đi du lịch tích hợp mua sắm đồ xa xỉ của người Trung Quốc đang dần thay đổi do giá các mặt hàng này ở đại lục giảm mạnh.