7 chai nước hoa gắn liền với tên tuổi của các giai nhân huyền thoại
Không chỉ có nhan sắc, các giai nhân huyền thoại Hollywood còn mang trên mình những mùi hương đặc trưng riêng.
117 kết quả phù hợp
Không chỉ có nhan sắc, các giai nhân huyền thoại Hollywood còn mang trên mình những mùi hương đặc trưng riêng.
Không phải tự nhiên mà cũng là mùi hoa nhài nhưng chai này lại mắc hơn chai kia. Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao không? Câu trả lời nằm ở nguyên liệu làm nước hoa của chúng.
Nếu cho rằng một chai nước hoa 6-7 triệu là đã đắt lắm rồi, vậy chắc chắn bạn không hề biết đến sự hiện diện của những mùi hương có trị gia lên đến trăm triệu hay cả chục tỷ đồng.
Giấc mơ sống trong một ngôi nhà tất cả thiết bị đều tự động vận hành không còn là giấc mơ với sự ra đời của nhà thông minh.
Người dân đứng dọc 2 bên đường đưa linh cữu nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải từ tư gia tại xã Tân Thông Hội (huyện Củ Chi) về Hội trường Thống Nhất (quận 1).
Theo kế hoạch của xã An Bình (Hải Dương), gần 8.000 người dân nơi đây phải đóng góp tới hơn 15 tỷ đồng để xây dựng tuyến đường trục dài 5 km.
Số liệu Tổng cục Thống kê, những tháng đầu năm 2017, kim ngạch nhập khẩu các mặt hàng xa xỉ như smartphone, ôtô hạng sang vào Việt Nam tăng mạnh.
Kết hợp mùi hương cùng trang phục để khẳng định cá tính là cách mà những người yêu thời trang thể hiện gu thẩm mỹ của mình.
Những item sành điệu được kết hợp tinh tế và nhấn nhá bằng chút hương thơm nồng ấm, dịu dàng là bí quyết để phái đẹp luôn tự tin xuống phố trong ngày đông lạnh.
Các nhà bán lẻ ở Mỹ đang tích cực đón đầu làn sóng người tiêu dùng Trung Quốc tới mua sắm và bạo tay tậu xa xỉ phẩm hơn cả khi ở trong nước.
PMX Agency công bố bảng xếp hạng những thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới dựa theo số liệu về lượt truy cập, số lần tìm kiếm hay tần xuất xuất hiện trong truyền thông.
Tạp chí uy tín Forbes mới đây đã đăng bài viết của chuyên gia theo dõi các vấn đề châu Á Ralph Jennings với nhận định: Việt Nam rất giống Trung Quốc 10 năm trước.
Người tiêu dùng châu Á không còn đánh giá cao thời trang phương Tây như trước đây, mà bắt đầu hướng tới những thương hiệu châu Á.
Số tiền mà người Trung Quốc mua các mặt hàng xa xỉ ở nước ngoài như đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm chiếm 46% của thế giới.
Những Hiệp định thương mại là điểm tích cực cho thị trường, nhưng để thay đổi thói quen mua sắm của người Việt Nam cần thúc đẩy kinh tế hộ gia đình phát triển.
Chỉ từ vài chục triệu đồng, người dùng có thể trang bị cho ngôi nhà của mình những thiết bị thông minh như hệ thống rèm cửa tự động, cảm biến ánh sáng, phát hiện chuyển động...
Thay vì chỉ mua một đồ uống (khoảng 50.000 đồng) và được xem pháo hoa ở vị trí đẹp nhất hồ Gươm (Hà Nội), nhiều người chọn bữa tối với tôm hùm Canada có giá 7-10 triệu đồng.
Hôm nay, Thiên Bình có niềm vui bất ngờ. Nhân Mã may mắn về tiền bạc.
Travelandleisure.com giới thiệu những món quà mà các hãng hàng không lớn tặng khách như nước hoa xịn, túi hàng hiệu và những tiện ích xa xỉ.
Nếu nhân viên Metropole Hà Nội khẳng định Hermès không có mức giá 1,6 tỷ đồng, thì với đầu mối xách tay giá nào cũng có, chỉ phụ thuộc vào sự "chịu chơi" của khách.