Thị trường nước tăng lực: Doanh nghiệp cần tạo sự khác biệt
Giữa cơn bão cạnh tranh trong ngành nước giải khát, nước tăng lực trở thành mục tiêu của nhiều ông lớn. Rào cản lớn nhất cho doanh nghiệp là quan niệm bó hẹp của người dùng.
87 kết quả phù hợp
Thị trường nước tăng lực: Doanh nghiệp cần tạo sự khác biệt
Giữa cơn bão cạnh tranh trong ngành nước giải khát, nước tăng lực trở thành mục tiêu của nhiều ông lớn. Rào cản lớn nhất cho doanh nghiệp là quan niệm bó hẹp của người dùng.
'Cuộc đua kỳ thú': Hành trình vô giá của những trải nghiệm
12 điểm đến, 8 đội đua, 3 tháng rong ruổi khắp mọi nẻo đường cùng vô vàn thử thách khó khăn và nhiều cung bậc cảm xúc khó quên khác nhau.
3 cách tặng quà Tết gây bất ngờ cho người nhận
Bạn có thể vận dụng sự sáng tạo của mình để “hô biến” món quà trở nên thú vị, độc đáo và hấp dẫn hơn.
Masan sẽ khiến Pepsi, Coca Cola, LaVie... vã mồ hôi
Âm thầm tung sản phẩm mới với mác “test - thử”, tập đoàn Masan đang có nhiều động thái viết một câu chuyện rúng động trên thị trường đồ uống trong năm 2014.
Những quảng cáo đình đám với dấu ấn Trần Bảo Minh
Đàn bò sữa vui nhộn Vinamilk, sữa sạch THTrue Milk, mì Gấu Đỏ... là những clip quảng cáo độc đáo với dấu ấn của "phù thủy marketing" Trần Bảo Minh.
Coca-Cola không phổ biến bằng Nescafe tại Việt Nam
Dù là thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng trên toàn cầu, nhưng tại thị trường Việt, Coca-Cola chỉ xếp hạng 4 về mức độ phổ biến trong lĩnh vực đồ uống, trong khi thương hiệu Nescafe của Nestle...
Bùng nổ chiến tranh nước giải khát tại Việt Nam
Coca Cola và Pepsi thống trị thị trường nước ngọt có gas, Tân Hiệp Phát chiếm giữ mảng không gas. Nhưng thế chân vạc có thể thay đổi khi 2 ông lớn nước ngoài tung chiêu mới.