Người lan tỏa giá trị về sức khỏe và sắc đẹp nội tại cho người Việt
Mong muốn thay đổi tư duy trong việc chăm sóc sức khỏe, doanh nhân Hán Văn Sơn từng bước mang những thương hiệu về sắc đẹp thể chất và tinh thần trên thế giới đến tay người Việt.
1.667 kết quả phù hợp
Người lan tỏa giá trị về sức khỏe và sắc đẹp nội tại cho người Việt
Mong muốn thay đổi tư duy trong việc chăm sóc sức khỏe, doanh nhân Hán Văn Sơn từng bước mang những thương hiệu về sắc đẹp thể chất và tinh thần trên thế giới đến tay người Việt.
Mỹ phẩm Zee Store Vietnam phát triển nhanh cùng TikTok Shop
Gia nhập TikTok Shop từ tháng 9, chỉ sau một thời gian ngắn, Zee Store Vietnam thu về hàng triệu view với các video về chăm sóc sắc đẹp.
Giới trẻ và bảo hiểm trực tuyến: Có còn rào cản tiếp cận?
Là xu hướng mới song bảo hiểm trực tuyến vẫn còn khá lạ với nhiều người trẻ. Họ cần thời gian để tiếp nhận sản phẩm này như một giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính.
Suntory PepsiCo khẳng định giá trị bền vững trong ngành đồ uống
Với những chiến lược hướng tới phát triển bền vững, Suntory PepsiCo ngày càng xây dựng vị thế vững chắc và khẳng định uy tín trong ngành đồ uống.
Vào tháng 8, Musk thẳng thừng chỉ trích chỉ số người dùng hàng ngày do Twitter tự tính toán. Bây giờ sếp Twitter lấy chỉ số này để cho thấy nền tảng đang tăng trưởng mạnh.
Thêm nhiều thương hiệu lớn dừng quảng cáo trên Twitter
Các nhà quảng cáo lo ngại về sự ra đi hàng loạt của giám đốc điều hành tại Twitter và kế hoạch kiểm duyệt nội dung của chủ sở hữu mới Elon Musk.
Toyota tăng giá xe trên toàn cầu
Toyota sẽ tăng giá hàng loạt các mẫu xe trên khắp thế giới do chi phí kinh doanh của hãng đang tăng mạnh.
Nỗi giằng xé của người Hàn trước loạt video thảm kịch Itaewon
Những hình ảnh và video về thảm kịch Itaewon nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, khiến nhiều người xem ám ảnh thốt lên: “Tôi hối hận vì đã nhấp vào”.
Home Credit hợp tác OnePay, đẩy mạnh mở rộng Home PayLater
Nằm trong chiến lược đẩy mạnh tài chính số toàn diện, cú bắt tay của Home Credit và OnePay cho mô hình mua trước - trả sau được kỳ vọng thúc đẩy thói quen thanh toán số ở Việt Nam.
Be ‘thao túng tâm lý’ cư dân mạng với loạt hình ảnh dí dỏm
Với chiến lược thay đổi nhận diện thương hiệu sáng tạo, nền tảng đa dịch vụ Be chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng.
Người Việt chuộng đặt đồ ăn, mua hàng online nhất
Thương mại điện tử có đóng góp quan trọng nhất cho nền kinh tế số Việt Nam. Người dùng chủ yếu sử dụng dịch vụ giao đồ ăn, mua sắm online.
Nhiều người dùng đột ngột bị khóa tài khoản Instagram
Nền tảng Instagram gặp lỗi hệ thống, khiến nhiều người dùng bị đăng xuất, vô hiệu hóa tài khoản.
Grab Việt Nam và những dấu ấn nổi bật trong 8 năm qua
Suốt hành trình 8 năm tại Việt Nam, Grab trở thành cái tên quen thuộc với hàng triệu người dùng Việt qua những nỗ lực không ngừng nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.
Giá xăng chi phối suy nghĩ của người Mỹ
Khi giá xăng tăng lên, người Mỹ bi quan hơn về hoàn cảnh cá nhân, về nền kinh tế và thậm chí là tình hình quốc gia. Và mọi thứ đảo chiều khi xăng hạ giá.
Xu hướng mua sắm Ngày Độc Thân năm nay có thể sẽ khác
Lễ hội mua sắm Ngày Độc Thân vào tháng 11 sắp tới được dự đoán chứng kiến một số thay đổi về xu hướng tiêu dùng khi thói quen chi tiêu của người dân Trung Quốc đang thay đổi.
Cân đối chi tiêu thế nào để không rỗng ví ngày cuối tháng
Câu chuyện “đầu tháng ăn phở, cuối tháng mì tôm” không quá xa lạ với người trẻ mới độc lập tài chính. Để tránh “cháy túi” những ngày cuối tháng, cần có cách chi tiêu hợp lý.
USD tăng vọt, các nước nhập khẩu dầu lao đao
Đồng bạc xanh mạnh lên là thách thức với hầu hết quốc gia tiêu thụ dầu. Bởi họ không được hưởng lợi từ đà giảm mạnh của giá dầu trong năm nay.
Cơ hội thi thử tiếng Anh chuẩn quốc tế cho người đi làm
Ngày 12/11 và 13/11, Trung tâm Ms Hoa TOEIC tổ chức đại hội TOEIC 2022 nhằm mang lại cơ hội thử trình tiếng Anh cho sinh viên và người đi làm trên cả nước.
TCL tung ưu đãi hơn 2,3 tỷ đồng tri ân khách hàng dịp sinh nhật 23 năm
Kỷ niệm 23 năm thành lập, Tập đoàn Thương mại Điện tử TCL Việt Nam tung ưu đãi lớn, tặng khách hàng loạt voucher với tổng giá trị đến 2,3 tỷ đồng.
Chuỗi đồ uống bình dân Mixue tham vọng lên sàn chứng khoán
Thương hiệu đồ uống giá rẻ đến từ Trung Quốc Mixue Bingcheng đang mở rộng nhanh chóng tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam.