Tina Thảo Thi: 'Mẹ bán cá, tôi lớn lên ở chợ'
Tại sự kiện khởi động TikTok Awards 2025, Tina Thảo Thi cho biết tập trung vào nội dung hài hước, gần gũi, Ngọc Kem lại khẳng định tầm quan trọng của việc tìm ra phong cách riêng.
48 kết quả phù hợp
Tại sự kiện khởi động TikTok Awards 2025, Tina Thảo Thi cho biết tập trung vào nội dung hài hước, gần gũi, Ngọc Kem lại khẳng định tầm quan trọng của việc tìm ra phong cách riêng.
Dự thảo Luật Thương mại điện tử đề xuất người livestream bán hàng phải xác thực danh tính, nghiêm cấm hành vi thông tin gian dối về công dụng, giá cả sản phẩm.
Sau mảng video ngắn, bán hàng, TikTok và YouTube lại cạnh tranh ở thị trường phát sóng trực tiếp.
MXH lan truyền video livestream trực tiếp của người nhà bệnh nhân cho rằng phía Bệnh viện Đa khoa số 1 tỉnh Lào Cai chưa làm tròn trách nhiệm trong việc khám, chữa bệnh cứu người.
Các buổi livestream ăn uống vô độ vẫn lan rộng trên mạng xã hội Trung Quốc, bất chấp lệnh cấm. Không ít người phải trả giá vì coi thường sức khỏe.
Điều tra của tờ Guardian cho thấy các buổi livestream xin ăn được thuật toán tích cực quảng bá và giúp TikTok thu lợi nhuận lớn bằng cách thu phí và hoa hồng lên tới 70%.
Theo phóng viên TTXVN tại Bắc Kinh, Trung Quốc là một trong những nước đi đầu thế giới về lĩnh vực livestream bán hàng. Livestream bán hàng không chỉ là một công cụ tiếp thị mà đã trở thành một...
Các quốc gia ngày càng siết chặt quản lý livestream, đặc biệt với những ngôi sao vi phạm quy tắc. Trung Quốc mạnh tay cấm "chiến thần" 630 năm, đặt ra tiền lệ kiểm soát chặt chẽ.
Những đoạn livestream của IShowSpeed từng có nhiều đoạn gây tranh cãi, từ đám đông bủa vây đến các trò đùa thái quá.
Các avatar ảo, được thuê với giá rẻ, luôn làm theo đúng kịch bản và không bao giờ cần phải nghỉ ngơi giữa lúc phát sóng.
Hàng triệu người trẻ Trung Quốc đang lao vào cuộc chiến trở thành ngôi sao livestream, chấp nhận mạo hiểm và cạnh tranh khốc liệt để tìm kiếm cơ hội đổi đời.
Một số đơn vị phát hành sách đã thử nghiệm và bước đầu gặt hái thành công trên TikTok chia sẻ rằng nền tảng này đóng góp đáng kể vào doanh thu bán sách.
Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.
Viên Vibi, Thiện Nhân, Bé Đăng, Su Su, Phương Nam... sẽ tham gia “Cuộc đua bán nông sản Tết Việt” - chuỗi livestream của Shopee nhằm quảng bá đặc sản mọi miền đất nước.
TikTok từ chối uỷ quyền quản lý nội dung cho pháp nhân ở Việt Nam như yêu cầu trong kết luận kiểm tra liên ngành của Việt Nam công bố hồi tháng 10.
Thời gian tới, Bộ Thông Tin và Truyền thông sẽ nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế về các giải pháp quản lý thuật toán của các nền tảng mạng xã hội xuyên biên giới, đặc biệt là TikTok.
Livestream bán hàng là hình thức quen thuộc trong thời hiện đại. Tuy nhiên, nhiều nhà bán hàng chưa thực sự hiểu rõ công cụ này.
Ba mentor của Vietnam Livestream Idol sẽ trực tiếp bán hàng cùng thí sinh tại vòng bán kết sẽ diễn ra trong 3 ngày 18, 19 và 20/10, lúc 20h trên tất cả nền tảng của FPT Play.
Ngồi ghế nóng chương trình “Vietnam Livestream Idol” do FPT Play sản xuất, bộ đôi giám khảo Võ Hoàng Yến và Lê Dương Bảo Lâm mang đến thí sinh những màn thị phạm độc đáo.
Không đơn thuần mua sắm hàng hóa, nhiều người tiêu dùng Việt còn mong muốn có thêm trải nghiệm và cảm xúc thú vị khác trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT).