Clip mới của Diệu Nhi thu hút bạn trẻ Việt
Vẫn xoay quanh câu chuyện tuyển phò mã quen thuộc, trong video hài mới, Diệu Nhi và "mẫu hậu" Tiến Công với khả năng pha trò của mình đã khiến người xem không ngớt tiếng cười.
734 kết quả phù hợp
Clip mới của Diệu Nhi thu hút bạn trẻ Việt
Vẫn xoay quanh câu chuyện tuyển phò mã quen thuộc, trong video hài mới, Diệu Nhi và "mẫu hậu" Tiến Công với khả năng pha trò của mình đã khiến người xem không ngớt tiếng cười.
Bộ Công Thương: Vinaxuki là bài học đắt giá trong đầu tư
"Ngày xưa Vinaxuki làm xe tải ở nhà máy Thanh Hoá rất tốt nhưng ông Huyên không tỉnh táo", Phó vụ trưởng Vụ công nghiệp nặng (Bộ Công Thương) Phạm Anh Tuấn nói.
‘Đầu tư cho Vinaxuki chỉ tốn tiền vô ích’
Nhiều độc giả cho rằng ý tưởng của ông Huyên về sản xuất ôtô Made in Vietnam không khả thi. Việc đầu tư vào doanh nghiệp, vì thế không hiệu quả.
Nissan X-Trail 2016 lắp ráp ở Việt Nam, giá từ 998 triệu
Mẫu SUV của Nissan có thiết kế 5+2, mức giá từ 998 triệu đến 1,2 tỷ đồng và cạnh tranh trực tiếp với Honda CR-V hay Mazda CX-5.
Chủ tịch Vinaxuki: 'Tôi dại dột bán nhà trả nợ'
“Tôi dại dột quá rồi, lẽ ra tiền bán nhà cửa 200 tỷ đồng không trả nợ hết ngân hàng mà làm vốn lưu động, cho nhà máy hoạt động công suất nhỏ thì giờ có lẽ Vinaxuki đã có lãi...".
Nhà máy ôtô 'made in Việt Nam' ở Hà Nội đắp chiếu
Nhà máy của Công ty cổ phần ôtô Xuân Kiên (Vinaxuki) có số vốn đầu tư 1.650 tỷ đồng tại Mê Linh (Hà Nội) có nguy cơ trở thành đống phế liệu sau nhiều năm ngừng hoạt động.
Nhiều dòng ôtô từ Nga vào Việt Nam sắp áp thuế 0%
Một số dòng ôtô từ Nga vào Việt Nam sẽ được áp thuế từ ngày 5/10 theo Nghị định thư ký kết giữa hai nước và mức nhập khẩu sẽ được quy định theo hạn ngạch cụ thể cho từng năm
Nhà máy ôtô nghìn tỷ bán sắt vụn: Đại gia sạt nghiệp
Nhà máy ôtô có vốn đầu tư 1.650 tỷ đồng của Công ty cổ phần ôtô Xuân Kiên (Vinaxuki) tại Mê Linh (Hà Nội) có nguy cơ trở thành đống phế liệu sau nhiều năm bỏ không.
Ngành ôtô Việt đã sản xuất được gương, kính
Một doanh nghiệp Việt kiếm cả nghìn tỷ đồng nhờ bán linh kiện, phụ tùng đơn giản cho đại gia ôtô.
Rầm rập mua ôtô, dân Việt vượt Malaysia, Singapore
Thị trường ôtô Việt Nam rất tiềm năng. Các doanh nghiệp ngày càng ra nhiều mẫu xe mới, thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại để cạnh tranh hút khách.
Economist: Việt Nam - con hổ châu Á mới?
Economist cho rằng, với tốc độ tăng trưởng kinh tế trên đầu người cao thứ hai thế giới từ năm 1990, Việt Nam đang là hình mẫu cho các nước muốn tăng trưởng.
Flyboard Air - phương tiện tương lai của quân đội Mỹ
Không phải máy bay, những chiếc hoverboard này có thể mới là phương tiện di chuyển chính của quân đội Mỹ, thậm chí dân thường trong tương lai.
DN Nhật sợ chính sách một đằng thực thi một nẻo ở Việt Nam
Mặc dù tỷ lệ đầu tư của doanh nghiệp Nhật vào thị trường Việt Nam ngày một lớn trong những năm qua, nhưng điều họ vẫn sợ nhất sự lệch pha trong chính sách với thực thi ở Việt Nam.
Xe bán tải ồ ạt tăng giá sau 1/7
Xe bán tải tiện dụng, giá mềm, là mơ ước của hàng triệu người Việt. Tuy nhiên chính sách thuế TTĐB mới có nguy cơ khiến dòng xe này mất lợi thế cạnh tranh.
Clip tình cha con khiến cư dân mạng xúc động
Đoạn clip xúc động về tình cha con được cộng đồng mạng hào hứng chia sẻ và suy ngẫm về mối quan hệ trong gia đình hiện nay.
'Samsung chỉ lắp ráp thì đâu còn gọi là Khu công nghệ cao'
Làm việc với Khu công nghệ cao TP HCM, Phó thủ tướng Vương Đình Huệ nói: "Thu hút đầu tư phải có chọn lọc, phải có giá trị cao, có chuỗi giá trị, có quản trị, sẵn sàng chia sẻ..."
Thủ tướng dự lễ khởi công dự án 1,5 tỷ USD ở Hải Phòng
Dự lễ khởi công dự án LG Display Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết, Chính phủ Việt Nam, TP Hải Phòng sẽ nỗ lực làm tốt vai trò kiến tạo phát triển.
'Việt Nam cái gì cũng muốn nhất nhưng toàn làm ngược'
Đánh giá về thất bại cay đắng của nền công nghiệp Việt Nam, ông Bùi Danh Liên thẳng thắn: "Việt Nam cái gì cũng muốn nhất, nhưng toàn làm ngược".
Thăm nhà máy sản xuất 20.000 xe Volvo mỗi năm
Mỗi ngày, nhà máy sản xuất xe tải tại Thái Lan cho ra đời 10 xe đầu kéo Volvo và 18 chiếc UD Trucks, công suất tối đa đạt 20.000 chiếc xe mỗi năm.
'Lời tôi nói như tiếng chim hót trong bụi mận gai'
“Một con số đáng xấu hổ với ngành công nghiệp hỗ trợ khi DN chỉ chiếm 0,3% trong tổng số nửa triệu DN, không thể có công nghiệp bền vững dựa trên con số này”, GS. TS Phan Đăng Tuất