Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Năm 2014 thành công của 'Thứ sáu cuồng nhiệt cùng Intel'

Tiếp nối thành công từ đầu 2014, "Thứ sáu cuồng nhiệt cùng Intel” chứng tỏ sức hút của mình qua loạt chương trình trải nghiệm công nghệ dịp cuối năm.

Sau hơn một tháng diễn ra (21/11 - 20/12), chương trình đã thu hút hàng ngàn khách đến tham dự.

Với hơn 10 sự kiện được tổ chức trong tháng vừa qua, Thứ sáu cuồng nhiệt cùng Intel đã mang đến những trải nghiệm lý thú cho dân yêu công nghệ , với các sản phẩm laptop sử dụng bộ vi xử lý Intel. Đặc biệt, điểm nhấn của chương trình lần này là sự tham gia của 4 thương hiệu công nghệ hàng đầu: Acer, Asus, HP và Dell. Chương trình được tổ chức tại các trung tâm phân phối máy tính cũng như các trường đại học lớn tại Hà Nội và TP.HCM.

Thứ sáu cuồng nhiệt cùng Intel đã mang đến ngày hội trải nghiệm công nghệ thú vị mùa cuối năm.
Chương trình thu hút lượng lớn khách tham dự tại các trung tâm máy tính...
... và các trường đại học.

Hàng ngàn USB 3.0 8 GB Kingston được dành tặng cho những vị khách đầu tiên đến trải nghiệm và giao lưu cùng Intel trong khung giờ 9-10h. Đặc biệt, Acer, Asus, HP và Dell cũng mang đến những khuyến mãi hấp dẫn cho khách khi mua các sản phẩm laptop, notebook có sử dụng bộ vi xử lý Intel.

Khách có cơ hội trải nghiệm các dòng laptop sử dụng bộ vi xử lý Intel.

Thứ sáu cuồng nhiệt cùng Intel còn gây ấn tượng với khách tham gia với nhiều hoạt động độc đáo chào mừng Giáng sinh. Tiết mục nhảy hiện đại cùng biểu diễn ảo thuật giúp tăng thêm niềm vui trải nghiệm.

Những tiết mục biểu diễn độc đáo của chương trình.

Thứ sáu cuồng nhiệt cùng Intel được phát động tại các cửa hàng, trung tâm phân phối lớn trong cả nước từ đầu năm 2014. Trong suốt một năm diễn ra, chương trình đã ghi dấu những thành công nhất định và tạo dựng được uy tín đối với dân yêu công nghệ.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Intel Việt Nam, xin vui lòng truy cập vào đây.

Xich Dao Doi

Tư liệu: Xích Đạo Đôi

Bạn có thể quan tâm