Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam ca sĩ Hàn chạy 16 km/ngày để giữ dáng

Kun (WayV) cho hay đi bộ nhẹ nhàng không thể mang lại thành quả.

Mới đây, Kun chia sẻ bí quyết có thân hình săn chắc với người hâm mộ qua chương trình Take Your Worries Away. Theo Koreaboo, nam thần tượng cho rằng muốn có vóc dáng đẹp phải kết hợp tập luyện với chế độ ăn uống phù hợp.

Anh tuân thủ phương pháp đặc biệt - đi bộ 16 km/ngày. Thành viên nhóm WayV có sự phân chia rõ ràng để tránh kiệt sức. "Tôi đi bộ 8 km vào buổi sáng, sau đó đi tiếp 8 km còn lại vào buổi tối", Kun nói.

Quá trình này được lặp lại 3-4 lần/tuần.

Ngoài ra, nam nghệ sĩ sinh năm 1996 cho hay đi bộ nhẹ nhàng không thể mang lại thành quả.

Anh chia sẻ: "Tôi đi bộ nhanh và duy trì nhịp tim trên 140". Nếu không có thiết bị đo nhịp tim, bạn có thể dựa vào việc thở nhanh hay chậm để đoán.

Khẩu phần ăn là yếu tố quan trọng trong quá trình giảm cân. Anh đề cao chế độ dinh dưỡng lành mạnh thay vì nhịn ăn. Mỹ nam nhà SM không buộc bản thân phải ăn salad hay ăn kiêng thường xuyên. Anh vẫn sinh hoạt bình thường nhưng giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

"Chế độ dinh dưỡng rất quan trọng. Bạn không nên làm theo các cách giảm cân cấp tốc. Điều này dễ mang đến tác dụng ngược lại", Kun nhắn nhủ.

Chế độ ăn kiêng của Solar (MAMAMOO) Nữ ca sĩ Hàn Quốc chia sẻ chế độ ăn uống hàng ngày để giảm cân của mình.

Bí quyết giữ dáng tuổi 54 của Halle Berry

Để có vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi, nữ diễn viên Hollywood đã tuân thủ chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt.

4 sao nữ Hàn Quốc ăn thuần chay

Lee Hyori, Im Soo Jung, Claudia Kim và Honey Lee giữ được vẻ ngoài thon gọn, trẻ trung nhờ loại bỏ thịt trong khẩu phần ăn.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm