Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam ca sĩ V.O.X ra MV mừng audio 'Người thứ ba' đạt triệu lượt nghe

V.O.X vừa chính thức giới thiệu MV “Người thứ ba” đánh dấu cột mốc bản audio đạt hơn 1 triệu lượt nghe, đồng thời đánh dấu sự trở lại showbiz sau thời gian ở Mỹ.

Với chất giọng đầy nội lực cùng khả năng truyền tải cảm xúc qua từng lời hát, ca sĩ kiêm nhạc sĩ trẻ V.O.X (Võ Ngọc Lê Tuấn) được nhiều khán giả yêu thích. Chính thức được phát hành trên kênh YouTube cá nhân từ một năm trước, bản audio “Người thứ ba” được đông đảo người hâm mộ thuộc nằm lòng.

MV Nguoi thu ba anh 1
Phiên bản MV của ca khúc "Người thứ ba" đã ra mắt khán giả.

Lấy cảm hứng từ cảm xúc của người thứ ba trong mối tình, V.O.X muốn truyền tải thông điệp đặc biệt. Đó là không phải cuộc tình nào cũng có cái kết hoàn hảo, không phải ai cũng có thể sở hữu một mối tình đẹp hoặc như mong muốn. Tuy nhiên, khi yêu mà phải lặng thầm dõi nhìn từ phía xa như một người đến sau, một người thứ ba thì quả thật rất đau khổ.

MV là câu chuyện tình tay ba được thể hiện bởi V.O.X cùng hai diễn viên trẻ Ngọc Nhi và Phạm Hồng Nguyên. Nam ca sĩ đã hỗ trợ đóng góp ý tưởng, kịch bản xuyên suốt quá trình quay, giúp MV “Người thứ ba” có kịch bản gần gũi, đầy cảm xúc cùng những góc quay đẹp, chỉn chu, trau chuốt.

Sau một năm về Mỹ để trau dồi kỹ năng sáng tác và sản xuất âm nhạc, V.O.X hy vọng MV sẽ được khán giả yêu mến và đón nhận như bản audio đã đạt hơn 1 triệu lượt nghe trên YouTube.

Nam ca sĩ chia sẻ đây là kế hoạch anh đã ấp ủ từ lâu vì rất trân trọng sự ủng hộ của fan hâm mộ. Không những thế, trước khi MV ra mắt, anh chàng còn “thả thính” fan khi tung lyric video cho hai ca khúc “Lần thứ hai” và “Nghiệt duyên”.

MV Nguoi thu ba anh 2
MV đánh dấu sự trở lại của V.O.X sau 2 năm học tập và làm việc tại Mỹ.

V.O.X là một ca sĩ đa tài, vừa có khả năng sáng tác vừa hát, vừa có thể chơi 4 loại nhạc cụ khác nhau. Hơn thế nữa, V.O.X đang theo học ngành kỹ sư âm thanh và điều hành studio tại Việt Nam. Kiến thức chuyên ngành cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp với những chuyên gia âm nhạc tại Mỹ mang đến cho V.O.X cơ duyên hợp tác với khá nhiều gương mặt nghệ sĩ quốc tế.

Video - Nam ca sĩ V.O.X ra mắt MV 'Người thứ ba' MV "Người thứ ba" ra mắt nhằm đánh dấu cột mốc bản audio đạt một triệu lượt nghe trên Youtube.

Anh chàng từng đảm nhận vị trí chủ nhiệm hiện trường (Unit production manager) cho MV của một nam ca sĩ nổi tiếng. Ngoài ra, anh còn từng làm giám khảo cho cuộc thi tìm kiếm giọng hát Việt tại Houston, Texas.

MV Nguoi thu ba anh 3
V.O.X là chàng trai đa tài, với nhiều sản phẩm ấn tượng.

Những sản phẩm âm nhạc mà V.O.X từng thực hiện như Khuôn mặt ta từng quen, Mưa đông, Thật sự sợ… và mới đây nhất là Người thứ ba đều nhận được sự hưởng ứng của khán giả. Nam ca sĩ bật mí anh đã có kế hoạch cho những dự án tiếp theo tại Việt Nam và mong rằng khán giả sẽ yêu mến, ủng hộ các dự án sắp tới của mình.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm