Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam du khách bị đâm khi đứng rút tiền ở trụ ATM

Đang đứng rút tiền ở trụ ATM trên đường Võ Nguyên Giáp (Đà Nẵng), anh Trí bị một người lạ mặt từ phía sau đâm thủng đại tràng.

Ngày 27/7, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) đang điều tra, truy tìm nghi can đâm khách rút tiền ở một trụ ATM trên đường ven biển Võ Nguyên Giáp.

Bi dam khi rut tien ATM o Da Nang anh 1
Trụ ATM nơi anh Trí bị đâm. Ảnh: Giáp Hồ.

Theo trình báo của anh Nguyễn Đình Kha Trí (26 tuổi, ngụ Đắk Nông), anh cùng gia đình đi du lịch nhiều tỉnh miền Trung. Tối 24/7, gia đình anh đến một khách sạn trên đường Võ Nguyên Giáp (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà) để làm thủ tục nhận phòng.

Lúc này, anh Trí đi ra trụ ATM của ngân hàng BIDV trước khách sạn để rút tiền. Tại đây anh vừa nhập xong mật khẩu bất ngờ bị một nam thanh niên dùng vật nhọn đâm nhiều nhát rồi bỏ chạy.

Nam du khách được đưa đến Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tại đây các bác sĩ chẩn đoán, anh Trí bị đâm xuyên thủng đại tràng (ruột già), phải mổ điều trị dài ngày.

Trao đổi với Zing.vn, anh Trí cho biết khi anh bị đâm có hai người định vây bắt hung thủ nhưng bị hắn đe dọa nên họ không dám lao vào. Hung thủ sau đó đã lên chiếc taxi màu vàng tẩu thoát.

"Tôi đi du lịch nhiều nơi, kể cả TP.HCM vẫn không bị gì. Đến Đà Nẵng tôi nghe đây là thành phố đáng sống nên cũng ít đề phòng. Không ngờ ngay trước khách sạn 5 sao tôi lại bị đâm”, anh Trí chia sẻ.

Bi dam khi rut tien ATM o Da Nang anh 2
Đường Võ Nguyên Giáp (Đà Nẵng), gần nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

9X đâm người rồi chạy vào quán cà phê trốn cảnh sát

Sau khi đâm anh thợ hồ trong đám giỗ, Lý Sa Thal chạy vào quán cà phê đối diện công an phường để trốn thì bị bắt giữ.

Giáp Hồ

Bạn có thể quan tâm