Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam giới nên mặc trang phục gì trong năm mới?

Mặc đẹp năm mới là câu chuyện khiến nhiều nam giới bận tâm. Nếu chưa tìm được outfit ưng ý, đây là những gợi ý cho bạn.

thoi trang nam anh 1

Blazer: Chiếc áo khoác ngoài đa dụng này có thể dùng trong nhiều dịp, từ đi chơi với bạn bè hay đi làm tại công ty. Blazer cũng được nam giới ưa chuộng vì sự đa dạng phong cách. Tùy từng dịp cần trẻ trung hay trang trọng, bạn vẫn dễ dàng tìm được chiếc blazer ưng ý. Cách phối đơn giản nhất vẫn là mặc cùng áo sơ mi bên trong và quần âu hoặc quần bò. Sau đại dịch, bạn có thể thêm vào tủ đồ màu hồng nhạt để tạo cảm giác tích cực hơn đến những người xung quanh. Ảnh: Elle.

thoi trang nam anh 10

Bomber và varsity: Đây là lựa chọn tốt cho những bạn nam năng động, trẻ trung. Dù hai loại áo này tương đối giống nhau, chúng vẫn mang lại những cảm nhận thị giác khác biệt. Trong khi bomber có vẻ "nghịch" hơn, chiếc áo varisty lại khá nhẹ nhàng, mang đến cảm giác vintage cho người mặc. Với bomber, bạn nên phối cùng quần jeans, jogger. Khi mặc varsity, xu hướng quần nhung tăm lúc này chính là lựa chọn nên thử. Ảnh: GQ.

Thời trang sao Việt ngày đầu năm

Những mẫu váy ngắn, cúp ngực hay dáng cổ yếm được nhiều nghệ sĩ Việt lăng xê trong khoảnh khắc chào đón năm mới.

Phong cách của sếp nữ quyền lực nhất 'Emily in Paris 2'

Không phải Emily, sếp của cô mới là nhân vật nhận nhiều lời khen về phong cách ở mùa hai với lối phối đồ đơn sắc sang trọng, quyến rũ.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm