Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam MC chưa từng liên lạc với cô gái mình lựa chọn hẹn hò

Hoài Thanh cho biết chương trình hẹn hò trên sóng truyền hình chỉ mang tính giải trí. Bởi vậy, anh không kỳ vọng nhiều vào mối quan hệ với Kiều Diễm.

Nam MC tham gia chương trình hẹn hò để tìm bạn gái Hoài Thanh 28 tuổi tham gia chương trình "Lựa chọn của trái tim" để hẹn hò cùng 3 cô gái xinh đẹp.

Hoài Thanh (28 tuổi, ca sĩ, MC, đến từ Hải Dương) tham gia chương trình hẹn hò trên truyền hình để tìm cho mình nửa kia phù hợp.

Tại đây, Hoài Thanh đã quyết định loại Lila (nữ giáo viên từng có một đời chồng) để lựa chọn Kiều Diễm - cô nàng nói nhiều, có gương mặt góc cạnh. 

Diễn biến tập 15 Lựa chọn của trái tim phát sóng trên VTV3 đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Không kỳ vọng về cô gái lựa chọn hẹn hò

Hoài Thanh được sắp xếp hẹn hò với 3 cô gái lần lượt là: Kiều Diễm (22 tuổi, sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng), Lila (29 tuổi, Hà Nội) và Tường Vy (sinh viên ĐH Hoa Sen).

Nam chính cho Zing.vn biết anh khá ấn tượng với chương trình tìm kiếm tình yêu đích thực không màng tới ngoại hình. Chương trình giúp cho Thanh có cái nhìn khác về tình yêu.

Đặc biệt, chàng trai đã có những trải nghiệm thú vị khi được hoá thân trong hình dạng kỳ dị.

nam mc tim ban gai tren truyen hinh anh 1
Hoài Thanh tham gia chương trình hẹn hò cùng 3 cô gái xinh đẹp.

Chàng trai quê Hải Dương nhận định cả 3 cô gái anh hẹn hò có cá tính, quan điểm sống khác nhau, song đều rất chân thành và nghiêm túc trong tình yêu.

Hoài Thanh khẳng định anh không yêu cầu bất kỳ điều gì từ 3 cô gái. 9X luôn tôn trọng suy nghĩ và quan điểm sống của mỗi người.

Tham gia gameshow, nam MC không nghĩ bản thân sẽ tìm được nửa còn lại. Anh cho rằng thời gian tham gia hẹn hò quá ngắn nên chưa thể rung động hay có những quyết định chính xác. 

Nam chính lý giải anh chọn Kiều Diễm là bởi thấy cô nàng khá nhạy bén, có quyết tâm cao và biết lắng nghe.

Hoài Thanh nhận xét Diễm không phải cô gái quá xinh đẹp, nhưng có gương mặt ưa nhìn và rất gần gũi. Đặc biệt, anh ấn tượng với nụ cười ngọt ngào, phúc hậu của cô.

Đối với nữ giáo viên, dù nói chuyện khá hợp, lý do lớn nhất khiến Thanh do dự là cô vẫn liên lạc với chồng cũ.

"Sau chương trình, tôi và Diễm chưa từng gặp lại nhau. Nếu Diễm có dịp ra Hà Nội, tôi mong muốn có cơ hội được mời cô ấy đi uống cà phê", Thanh nói.

Hoài Thanh cho biết đây chỉ là chương trình mang tính giải trí nên anh không quá kỳ vọng vào mối quan hệ với Kiều Diễm.

Mẫu bạn gái nam MC mong muốn là cô gái vì gia đình, có thể thông cảm cho công việc của anh.

Nam chính không phải mẫu bạn trai lý tưởng

Liên lạc với Kiều Diễm - cô gái được nam MC lựa chọn để hẹn hò, cô cho biết tham gia chương trình vì thấy tò mò và khá thú vị. 9X mong muốn mình có thể tìm được một chàng trai phù hợp.

Cô dành nhiều lời khen cho Hoài Thanh. Kiều Diễm cho rằng anh là người khá dịu dàng, có gương mặt bầu bĩnh.

Cô gái đến từ TP.HCM bất ngờ khi được nam chính lựa chọn hẹn hò. Diễm cho rằng 2 người còn lại đều rất xinh đẹp và thân thiện. Đến giờ, 9X không hiểu được lý do vì sao lại chiếm được cảm tình của nam chính.

nam mc tim ban gai tren truyen hinh anh 2
Kiều Diễm được nam MC lựa chọn hẹn hò.

Kiều Diễm tiết lộ sau chương trình cả cô và Hoài Thanh đều chưa từng liên lạc. Thiếu nữ hy vọng có thể duy trì tình cảm tốt với anh chàng. 

Chia sẻ về việc tỏ tình với Hoài Thanh ngay trên sóng truyền hình, Kiều Diễm cho biết đó chỉ là một phần kịch bản của chương trình. 9X tỏ ra lo lắng điều này sẽ khiến khán giả hiểu nhầm và bàn tán không hay.

Diễm chia sẻ Hoài Thanh rất tốt, song không phải mẫu bạn trai lý tưởng của cô. Thiếu nữ cần chàng trai vui tính, điềm đạm, trưởng thành và có ý chí cầu tiến.

Cô nàng tiết lộ vì gia đình khá giả nên cô không quan trọng tiền bạc, chỉ cần người đàn ông biết bao dung và yêu thương. Bên cạnh đó, Diễm cũng hy vọng Hoài Thanh sớm tìm thấy một cô gái khác để bầu bạn.

Cô gái không được chọn hẹn hò vì tiết lộ còn liên lạc với chồng cũ

Tại chương trình hẹn hò, Hoài Thanh đã quyết định loại Lila - nữ giáo viên từng có một đời chồng để lựa chọn Kiều Diễm - cô nàng nói nhiều, có gương mặt góc cạnh.

Kiều Trang

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm