Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam người mẫu xăm trổ được ví như Aquaman

Nhờ sở hữu chiều cao 1,88 m và cơ bụng 6 múi, Paing Takhon thu hút nhiều fan nữ.

nguoi mau sexy anh 1

Gần đây, hình ảnh người mẫu nam đến từ Myanmar - Paing Takhon - được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Anh sở hữu mái tóc dài lãng tử, thân hình vạm vỡ cùng các hình xăm "chất ngầu". Theo GirlStyle, chàng trai này được mệnh danh là "Aquaman châu Á". Ảnh: @paing_takhon.

nguoi mau sexy anh 2

Người mẫu 24 tuổi sinh ra và lớn lên ở miền Nam Myanmar, dấn thân vào ngành công nghiệp thời trang từ năm 2014. Nhờ có chiều cao 1,88 m, anh tiếp lục lấn sân sang làm diễn viên và tên tuổi được biết đến nhiều hơn. Fan của anh tập trung chủ yếu ở Đông Nam Á, đặc biệt là Thái Lan. Ảnh: @paing_takhon.

nguoi mau sexy anh 3

Khi ra mắt với tư cách là ca sĩ vào năm 2017, Paing Takhon đã phát hành album đầu tiên mang tên Người tình. Tất cả số tiền thu được đều quyên góp cho trẻ mồ côi. Ảnh: @paing_takhon.

nguoi mau sexy anh 6

Năm 18 tuổi, Paing Takhon trải qua quãng thời gian không hòa hợp với gia đình, quyết định bỏ nhà ra đi. Đến khi cảm nhận được sự vất vả vì phải tự làm việc và kiếm sống, anh mới thấy thương cha mẹ nhiều hơn. Anh đã gom hết số tiền mình dành dụm để mua nhà, xe cho họ. Ảnh: @paing_takhon.

Nữ người mẫu 23 tuổi không thể tự thở Từ khi còn nhỏ, Vita Bernik đã phải gắn liền với máy trợ thở và xe lăn.

Chàng trai Nam Định bỏ bằng giỏi kỹ sư để làm người mẫu

Bất chấp việc bị gia đình cấm cản, Thành Đông vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê với nghề chỉ đủ trang trải cuộc sống hàng ngày.

Irene và những người nổi tiếng bị tố coi thường stylist

Nhiều sao quốc tế từng bị dân mạng chỉ trích vì có thái độ không tôn trọng stylist hay thợ trang điểm.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm