Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh bị đâm chết ở tiệm internet

Do Quân thường xuyên chặn đường ‘xin đểu’ tiền của anh họ mình nên giữa Thanh và Quân nảy sinh mâu thuẫn. Trong lần xô xát, Thanh cầm dao đâm khiến nam sinh lớp 12 tử vong.

Ngày 31/10, công an thị xã Sơn Tây đã làm rõ vụ án mạng xảy ra trưa 3 ngày trước đó tại một tiệm internet ở phường Trung Sơn Trầm (thị xã Sơn Tây, Hà Nội). Nguyễn Chí Thanh (16 tuổi ở Phúc Thọ, Hà Nội) bị tạm giữ để điều tra hành vi Giết người.

Nạn nhân tử vong trong vụ án là Nguyễn Chí Quân (17 tuổi), học sinh lớp 12 một trường THPT ở phường Sơn Lộc, thị xã Sơn Tây.

Theo tài liệu điều tra, trưa 28/10, do có mâu thuẫn từ trước nên Thanh nhờ Nguyễn Đức Toàn (16 tuổi) chở đến quán internet trên tìm gặp Quân.

Hai người đã gặp nhau và xảy ra lời qua tiếng lại. Trong lúc xô xát, Thanh cầm dao nhíp đâm 2 nhát vào người Quân khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, hung thủ bỏ lên xe của Toàn bỏ trốn.

Thanh tại cơ quan điều tra.

Chiều vụ án xảy ra, cảnh sát đưa Nguyễn Đức Toàn về trụ sở cơ quan công an để lấy lời khai. Tối hôm đó, Nguyễn Chí Thanh cũng ra trình diện và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Tại cơ quan công an, Thanh khai, hơn một năm trước anh ta và Quân có xảy ra hiềm khích. Hung thủ vụ án nói, trong quá trình anh họ đi học đã bị Quân đánh và “xin tiền”. Vì lo sợ bị tấn công nên anh họ đã nhờ Thanh đưa đón mỗi khi đi học.

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm