Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh có biệt tài thiết kế trang phục siêu nhân

Đến nay, chàng trai này đã hoàn thành các bộ trang phục của nam chính giống hệt trong phim "Avengers", "Iron Man", "Captain America" và "Thor'".

Theo China News, một nam sinh đại học công nghệ Trường Xuân mới đây khiến dân mạng hết sức ngưỡng mộ với khả năng của mình.

Được biết, Zu Bingqun rất đam mê các bộ phim hành động giả tưởng và có thể tạo ra các mô hình với kích thước lớn cũng như trang phục của siêu nhân. Từ năm 2012, anh đã bắt đầu theo đuổi niềm đam mê này.

Zu Bingqun - chủ nhân của bộ sưu tập trang phục siêu nhân khủng khiến nhiều chàng trai mê mẩn.
Tài năng của Zu gây chú ý cộng đồng mạng.

Gần đây nhất, Zu chia sẻ ảnh chụp bộ sưu tập các trang phục của nhân vật trong bộ phim bom tấn Avengers trên trang cá nhân gây sốt cộng đồng mạng. Không những thế, anh còn từng thiết kế những bộ đồ giống hệt nam chính của phim Iron Man, Captain AmericaThor.

Zu cho biết, anh thường học hỏi cách làm trên mạng. Cụ thể, anh sẽ vẽ và lên ý tưởng trên giấy, sau đó thiết kế, lắp ráp chúng lại với nhau thành một mô hình hoàn chỉnh.

Mỗi tác phẩm đều được Zu làm hết sức công phu.
Và có đèn led ở lòng bàn tay, ngực.

Mỗi bộ trang phục đều được thực hiện hết sức công phu với hệ thống đèn led ở lòng bàn tay, ngực và được chăm sóc cẩn thận. Ngoài ra, mũ bảo hiểm đi theo từng bộ cũng có thể điều khiển được đóng - mở.

Zu chia sẻ, anh dự định sẽ hoàn thành tất cả các trang phục trong Avengers 2 vào năm sau. Khi đó, anh cũng những người bạn có cùng chung sở thích sẽ mặc chúng đi đến các sự kiện hóa trang.

Zu muốn hoàn thành xong bộ sưu tập trong năm tới.

4 cậu bé có thân hình 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn

Những cậu bé này mặc dù còn rất trẻ nhưng đã có tên tuổi trong làng luyện tập thể hình thế giới. Cơ thể của các bé thậm chí không thua kém bất kỳ chàng trai trưởng thành nào.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm