Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh công khai chọn vợ trong khuôn viên trường

Chàng trai cho biết, các ứng cử viên sẽ có một tháng "thử việc" trước khi tính đến chuyện lâu dài.

Theo Shanghaiist, Ji (23 tuổi, tốt nghiệp đại học được 2 năm) là chàng trai nổi tiếng trên mạng hiện nay. Anh gây chú ý khi liên tục quảng cáo bản thân và đưa ra nhiều tiêu chí chọn bạn gái trong khuôn viên Học viện Công nghệ Huazhong (ở Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc).

Ji (giữa) đang tìm bạn gái tại khuôn viên Học viện Huazhong (Trung Quốc).
Ji (ở giữa) đang tìm bạn gái tại khuôn viên Học viện Huazhong (Trung Quốc).

Đằng sau bức ảnh cưới kỳ lạ hút 25.000 lượt thích trên mạng

Cặp vợ chồng người Mỹ nhanh chóng gây chú ý sau khi một tấm ảnh trong lễ cưới của họ được chia sẻ trên mạng.

Ji cho biết, anh gặp mối tình đầu ở Học viện Huazhong khi còn là sinh viên. Vì thế, chàng trai 23 tuổi hy vọng có thể tìm thấy người yêu thứ hai của mình tại đây.

Trong tấm bảng quảng cáo và nêu tiêu chí chọn bạn gái, Ji liệt kê ra một số yêu cầu về chiều cao, cân nặng, hình dáng, tuổi tác và cả trình độ học vấn. Anh cho biết, các ứng cử viên sẽ có một tháng "thử việc” trước khi tính đến chuyện lâu dài.

Theo chàng trai, sau khi tốt nghiệp, anh quá bận rộn nên việc làm này giúp tiết kiệm thời gian cho anh và “đối tác”. Ji chia sẻ thêm, những cô gái yêu vì vật chất sẽ không bao giờ có cơ hội đến với anh.

Hiện Ji nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng Trung Quốc. Song một số người chứng kiến nói rằng, không ai tỏ ý muốn hợp tác cùng anh trong ngày hôm đó.

Lá thư đẫm nước mắt của cô gái bị ung thư máu gửi bạn trai

"Em không biết phải làm sao nữa. Anh à, hãy buông tay em đi. Em không thể tiếp tục giữ anh bên cạnh mình, vì như thế sẽ làm cho anh rất đau" - Tú Vy viết.

Hàn Phong

Bạn có thể quan tâm