Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh Đà Lạt điển trai gây chú ý ở 'Đường lên đỉnh Olympia'

Với vẻ ngoài điển trai, thư sinh cùng khả năng ăn nói trôi chảy, hài hước, Huỳnh Nguyễn Trung Nguyên thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả sau cuộc thi.

nam sinh gay chu y tai Olympia anh 1

Là người về đích thứ 2 trong cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia phát sóng ngày 19/7, Huỳnh Nguyễn Trung Nguyên (lớp 11A1, THPT Trần Phú, Đà Lạt) vẫn là cái tên được chú ý sau chương trình, đặc biệt đối với nhiều khán giả nữ. Sở hữu lối nói chuyện trôi chảy, tự tin, Trung Nguyên gây ấn tượng ngay từ phần mở màn với phần giới thiệu bản thân và giao lưu với 2 MC.

nam sinh gay chu y tai Olympia anh 2

"Đến với Olympia, ban đầu mình chỉ mong mọi người ấn tượng bởi sự duyên dáng và thân thiện của mình. Mình cũng không ngờ hình ảnh của mình sau ngày phát sóng lại được chia sẻ nhiều như thế. Được mọi người chú ý và dành những lời khen tích cực, mình cảm thấy rất hạnh phúc", Trung Nguyên nói với Zing. Sau cuộc thi, nam sinh 2003 chia sẻ cậu có trách nhiệm hơn với hình ảnh của mình, bởi đó cũng chính là hình ảnh đại diện cho học sinh trường THPT Trần Phú, để hy vọng mọi người sẽ luôn có cái nhìn thiện cảm về Nguyên cũng như học sinh trong trường.

nam sinh gay chu y tai Olympia anh 5

Kết thúc cuộc thi, Trung Nguyên coi những gì bản thân đạt được thời điểm đó đã là điều quá may mắn. Đó là những giây phút đáng nhớ, những kỷ niệm mà không phải ai cũng dễ dàng có được.

nam sinh gay chu y tai Olympia anh 6

Năm lớp 10, Trung Nguyên từng lọt top 4 cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia cấp trường. Năm nay, cậu trở thành đại diện trường nộp hồ sơ đăng ký tham gia chương trình. "Cũng may mắn có được một chút tài lẻ MC nên mình thuyết phục được ban phỏng vấn để góp mặt tại trường quay S14", Nguyên kể. Cũng chính khả năng ăn nói lưu loát đã giúp 10X ghi điểm và tạo dấu ấn trong cuộc thi dù không là người giành vòng nguyệt quế.

nam sinh gay chu y tai Olympia anh 9

Tự nhận là người thích phiêu lưu, trải nghiệm, Trung Nguyên không muốn ràng buộc bản thân với những điều nhàm chán, đối với công việc sau này cũng vậy. Đó là lý do 10X vẫn đang băn khoăn trong việc chọn trường đại học. "Trước mắt, mình sẽ chọn học về kinh tế, nếu sau này có đam mê khác thì sẽ lại tiếp tục học thêm. Quan trọng là mình tìm được niềm vui và hứng thú trong công việc, đó là hạnh phúc", Nguyên chia sẻ.

'Hot boy IELTS' Thiện Khiêm trở thành MC trẻ nhất của VTV

Tham gia vai trò host trong chương trình IELTS Face-Off mùa 5, Nguyễn Thiện Khiêm (sinh năm 2001) là gương mặt MC trẻ tuổi nhất tại VTV.

Mai An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm