Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh lớp 5 đâm bạn vì mâu thuẫn

Xảy ra mâu thuẫn, một nam sinh lớp 5 ở Nghệ An dùng dao bấm đâm bạn bị thương. Nạn nhân nhập viện cấp cứu, khâu 2 mũi.

Học sinh mang dao đến trường gây thương tích cho bạn Vụ việc xảy ra tại trường Tiểu học Cửa Nam 1, phường Cửa Nam, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Nhà trường đã có phương án xử lý và gửi báo cáo lên cấp trên.

Ngày 3/4, bà Ngô Thị Nguyệt, Phó phòng GD&ĐT TP Vinh (Nghệ An), cho biết một nam sinh lớp 5 của trường Tiểu học Cửa Nam 1 (phường Cửa Nam, TP Vinh) bị bạn đâm ở mông, phải khâu 2 mũi.

nam sinh dam ban anh 1
Trường Tiểu học Cửa Nam 1, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: P.Hòa.

Theo báo cáo của trường Tiểu học Cửa Nam 1, ngày 29/3, trong khi chơi thể thao, em L.T.K. (học sinh lớp 5) không may đánh bóng trúng, làm hỏng điện thoại của em B.

Nam sinh này yêu cầu K. xin lỗi nhưng không được đáp ứng. Thấy vậy, em N.Q.L, bạn của B., cãi vã với K.

Sáng 2/4, hai học sinh này gặp nhau tại trường và tiếp tục xảy ra xích mích. Bất ngờ, L. dùng dao bấm thủ sẵn đâm vào vùng mông em K.

nam sinh dam ban anh 2
Dao bấm của L. dùng để đâm bạn. Ảnh: P.Hòa.

Nạn nhân sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu, khâu 2 mũi, sáng 3/4 phải nghỉ học. Nhà trường đang gửi báo cáo sự việc đến Phòng GD&ĐT TP Vinh.

"Đây là sự việc rất đáng tiếc. Chúng tôi đã cấm việc học sinh mang điện thoại đến lớp và đá bóng trong sân trường, nhưng các em vẫn vi phạm, dẫn đến mâu thuẫn, đánh nhau", bà Lê Thị Bắc, Hiệu trưởng trường Tiểu học Cửa Nam 1, nói.

Chiều nay, Hội đồng kỷ luật nhà trường sẽ họp để đưa ra hình thức xử lý.

Bị bạn đánh hội đồng, học sinh nên làm gì? Trong bối cảnh bạo lực học đường diễn biến phức tạp, việc trang bị kỹ năng để học sinh tự bảo vệ mình là rất cần thiết.

Nhóm nữ sinh bắt bạn quỳ, đánh dằn mặt bị đuổi học một tuần

Nhóm học sinh bắt nữ sinh lớp 7 quỳ gối bị đuổi học một tuần. Nạn nhân cũng bị khiển trách vì tung tin thất thiệt bạn có bầu.


Phạm Hòa

Video: Truyền hình Thông tấn

Bạn có thể quan tâm