Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh Sài Gòn bị bỏng do nổ bình ga mini ở trường

Khi học sinh đang chế biến món ăn trong hội thi ở trường THPT Nguyễn Công Trứ, TP.HCM, bình ga mini phát nổ làm một em lớp 12 bị thương.

Chiều 3/3, trao đổi với Zing.vn, bà Phạm Thị Thu Hồng, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Công Trứ (quận Gò Vấp, TP.HCM), cho biết một nam sinh lớp 12 bị bỏng, bị thương ngoài da do bình gas mini nổ tại trường trong hội thi nấu ăn ngày 2/3.

Cụ thể, trường tổ chức hội thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, quy định các nhóm học sinh chuẩn bị sẵn thức ăn ở nhà và mang lên trường trang trí, bày biện. Nhà trường đã cấm tuyệt đối việc mang bình gas, bếp lên trường chế biến đồ ăn nhưng nhóm học sinh này vẫn mang bếp lên trường nấu. Không may trong lúc nấu thì bình gas mini phát nổ, nam sinh đứng gần nhất bị bỏng nhẹ.

no binh ga lam hoc sinh bi thuong anh 1
Trường THPT Nguyễn Công Trứ. Ảnh: ND.

Ngay khi sự việc xảy ra, các thầy cô trong trường đã sơ cứu cho nam sinh và đưa đến bệnh viện để theo dõi. Sau một ngày được chăm sóc, sức khỏe nam sinh đã ổn định.

"Em ấy gặp tôi nói xin lỗi vì gây phiền phức cho thầy cô, gia đình. Tôi vừa giận vừa thương, đây cũng là kinh nghiệm cho trường khi tổ chức các chương trình tương tự", cô Hồng nói.

Học sinh Sài Gòn mong giảm giờ chính khóa, không phải học thêm Nhiều học sinh mong chỉ học một buổi ở trường, không học thêm ở ngoài để có thời gian nghỉ ngơi, vui chơi.

5 trường quốc tế ở Sài Gòn có học phí nửa tỷ đồng/năm

Các trường quốc tế thu hút sự quan tâm của gia đình có thu nhập cao ở Sài Gòn. Học phí của những trường này cũng rất phong phú, trong đó có trường lên tới hơn 500 triệu đồng/năm.

Minh Nhật

Bạn có thể quan tâm