Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh viên giỏi beat box vào nhà chung Next Top Model

Tài lẻ ca hát, nhảy, chơi piano và khả năng beat box đã giúp chàng sinh viên năm đầu trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội giành được tấm vé bước vào ngôi nhà chung.

Phạm Duy Anh sinh năm 1995, cao 1m89, đến từ trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội là một trong 16 thí sinh nổi bật ở mùa giải thứ 5. Không chỉ gây chú ý với ngoại hình ưa nhìn, Duy Anh còn chinh phục bộ tứ quyền lực bởi khiếu hài hước và những biệt tài như chơi đàn piano, ca hát, nhảy và chơi beat box vô cùng điêu luyện.

Tại phần thi vấn đáp, Duy Anh cho biết, mặc dù theo học điện ảnh nhưng anh lại có niềm đam mê với công việc người mẫu. Đó chính là lý do để nam thí sinh chấp nhận bảo lưu việc học tại trường đại học để thử sức với cuộc tuyển chọn gắt gao ở Vietnam’s Next Top Model 2014. Màn “ứng khẩu” giữa chàng sinh viên năm đầu và các giám khảo diễn ra rất gây cấn. Những thử thách liên tục được đặt ra để thách thức sự chịu đựng của chàng trai trẻ. Tuy nhiên, với bản lĩnh sẵn có Duy Anh không ngại “đối đáp” để vượt qua vòng phỏng vấn.

Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, chiều cao ấn tượng nhưng Duy Anh lại thiếu tự tin khi đứng trước đám đông và giao tiếp với người xung quanh. Tuy vậy, nam thí sinh không thiếu "độ lì" và luôn sẵn sàng đối diện với những thử thách chờ đợi phía trước của chương trình.

Duy Anh gây chú ý với ngoại hình cao ráo, điển trai ở vòng casting phía Bắc.
Anh dễ dàng vượt qua vòng thi trang phục áo tắm.
Hình ảnh của Duy Anh bắt đầu định hình ở những vòng thi tiếp theo.
Vẻ điển trai, mạnh mẽ giúp chàng sinh viên ĐH Sân khấu Điện ảnh trở thành đối thủ nặng ký tại ngôi nhà chung.

Cuộc cạnh tranh giữa các người mẫu nam và người mẫu nữ chương trình Người mẫu Việt Nam sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên vào thứ 7, ngày 1/11/2014 trên kênh VTV3 lúc 20h.

Min An

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm