Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh viên tử vong trong đám cưới sau vụ truy sát

Nhóm thanh niên đang nhảy trong đám cưới ở huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc) bất ngờ bị một người dùng hung khí tấn công. Vụ truy sát khiến 1 nam sinh 22 tuổi tử vong.

Ngày 13/7, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang lấy lời khai Lại Thế Dương (19 tuổi, trú xã Liễn Sơn, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc) để làm rõ vụ án mạng khiến 4 người thương vong.

Theo điều tra ban đầu, tối một ngày trước, nhiều thanh niên địa phương đến thôn Hồng Phong, xã Liễn Sơn để dự một đám cưới.

Đến khoảng 21h, đám đông tắt đèn chiếu sáng để bật nhạc nhảy. Lúc sau, Dương được cho đã dùng dao đâm chém loạn xạ khiến nhiều người đang dự cuộc vui bị thương.

Trong số các nạn nhân được đi cấp cứu, Dương Quốc Tuấn (22 tuổi, người địa phương, sinh viên Đại học ở Hà Nội) không qua khỏi do bị đâm chém vào đùi và vùng bụng.

Ngay trong đêm, Công an huyện Lập Thạch cùng lực lượng nghiệp vụ tỉnh Vĩnh Phúc có mặt tại hiện trường. Từ lời khai nhân chứng, cảnh sát truy xét và giữ nghi phạm 9X đưa về trụ sở.

Bước đầu, cơ quan cảnh sát điều tra xác định, do mâu thuẫn bột phát trong đám cưới, Dương đã dùng dao tấn công loạn xạ vào đám đông đang nhảy.

Nam thanh niên bị truy sát ở sân bóng

Thấy nhóm lạ mặt ở Nghệ An tới tìm, 4 thanh niên ở Hà Tĩnh chạy vào nhà người dân lấy dao truy đuổi, đâm một người tử vong.


Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm