Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạm giữ 5 thanh niên để điều tra cái chết cô gái 23 tuổi

Xuân đi uống cà phê với bạn thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên khác. Hậu quả khiến chị thiệt mạng, 5 thanh niên khác bị công an tạm giữ để điều tra.

Ngày 9/7, cơ quan chức năng ở huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, tại xã Nghĩa Khánh vừa xảy ra vụ cô gái tử vong chưa xác định được nguyên nhân. Nạn nhân là Phạm Thị Xuân (23 tuổi, ngụ xóm Thọ Lộc).

Dieu tra cai chet cua co gai anh 1
Nạn nhân Phạm Thị Xuân. 

Thông tin ban đầu, đêm 7/7, Xuân cùng nhóm bạn đi uống cà phê. Tại đây, nhóm của chị xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại với những thanh niên ở xã Nghĩa An. Khi cô gái cùng các bạn ra về thì bị nhiều người truy đuổi.

Chị Xuân sau đó được người dân xã Nghĩa Xuân phát hiện thiệt mạng bên đường. Hai người bạn trong nhóm bị thương, được đưa vào trạm y tế cấp cứu.

Sau khi sự việc xảy ra, 5 thanh niên ở xã Nghĩa An bị công an tạm giữ. Cơ quan điều tra đang dựng lại hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc.

Thi thể nữ 9X trong phòng trọ có nhiều vết thương

Hàng xóm nghe tiếng la hét phát ra từ phòng trọ của chị Thảo ở TP Nha Trang nên chạy đến xem. Họ phát hiện người phụ nữ trẻ đã chết với nhiều vết thương trên cơ thể.


http://www.tienphong.vn/Phap-Luat/tam-giu-5-thanh-nien-de-dieu-tra-cai-chet-co-gai-23-tuoi-1025631.tpo

Theo Hồ Hồng Tuyến/Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm