Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh Việt bất ngờ nổi tiếng trên truyền hình Đài Loan

Nguyễn Trần Hưng Long là thí sinh đã khiến ban giám khảo trầm trồ khen ngợi vẻ ngoài điển trai như "nam thần" trong cuộc thi Đại lộ Ngôi sao.

Mới đây, clip ghi lại phần biểu diễn của thí sinh Nguyễn Trần Hưng Long trong cuộc thi One million star - Đại lộ ngôi sao trên kênh truyền hình China Television (CTV) thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây là chương trình thực tế nổi tiếng xứ Đài, quy tụ những tài năng âm nhạc trẻ, nhằm tìm ra người có đủ tiêu chuẩn trở thành siêu sao.

Clip 9X Việt được truyền hình Đài Loan khen 'đẹp trai nhất từ trước đến nay' Phần thi của Nguyễn Trần Hưng Long trong cuộc thi Đại lộ ngôi sao đã thu hút sự quan tâm của khán giả và truyền thông xứ Đài.

Trong phần thi, Hưng Long thể hiện ca khúc quen thuộc của Bruno Mars - When I was your man. Giọng hát ngọt ngào, ấm áp cùng ngoại hình điển trai giúp chàng trai 22 tuổi gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả. Nhờ vậy, hình ảnh, tên tuổi của Hưng Long bất ngờ được quan tâm. Báo chí Đài Loan thậm chí còn đặt cho anh biệt danh là “nam thần ngây thơ”.

Các giám khảo của cuộc thi đã dành nhiều lời khen cho chàng trai Việt: "Ôi, đẹp trai quá!", "Lúc cánh cửa mở ra, tôi rất ngỡ ngàng, không ngờ, anh ấy lại đẹp trai đến thế"...

Trang mạng xã hội Trung Quốc - Tieba - nhanh chóng cập nhật những bài viết và chia sẻ thông tin về Hưng Long. Dân mạng Hoa ngữ bình luận về phần dự thi của chàng trai: "Giọng hát quá đỗi ngọt ngào", "Anh ấy như soái ca bước ra từ truyện ngôn tình", "Anh ấy sẽ là một đại minh tinh"...

Nguyễn Trần Hưng Long (Rocker Nguyễn) là gương mặt quen thuộc, từng đạt nhiều giải thưởng và tham gia nghệ thuật tại Việt Nam. Ảnh: Long Nguyen.

Nguyễn Trần Hưng Long (nickname Rocker Nguyen) là gương mặt không còn quá xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Không chỉ điển trai, hot boy sinh năm 1993 còn sở hữu chứng chỉ tiếng Anh IELTS 8.5, TOELF 107, biết đánh trống, đàn guitar, ca hát, dẫn chương trình và làm người mẫu ảnh.

Năm 2013, Hưng Long bất ngờ từ bỏ những thành công trong nghệ thuật để sang Australia du học, chuyên ngành Truyền thông và Nghiên cứu điện ảnh tại Đại học Monash. Thời gian gần đây, dân mạng cho rằng, hot boy đang hẹn hò với ca sĩ Văn Mai Hương khi bắt gặp cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Hot girl Khả Ngân được truyền hình Thái Lan mời quay hình

"Boxing girl" mới đây tham gia chương trình "Turn On Beauty" với vai trò khách mời, chia sẻ bí quyết trang điểm của con gái Việt Nam cùng khán giả Thái Lan.

Tuấn Phong

Bạn có thể quan tâm