Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh Xây dựng nhảy dây, lắc vòng giải cứu người đẹp

Trải qua 4 phần thi nhảy dây, lắc vòng, hít đất và cử tạ, các nam sinh đã thể hiện được bản lĩnh, sự ga lăng hết mình để giải cứu 4 thí sinh Miss Duyên dáng.


Tối 16/11/2013, chương trình Đêm chung kết hội thi Duyên dáng Xây Dựng 2013 đã diễn ra tưng bừng tại hội trường lớn ĐH Xây Dựng Hà Nội.
Đêm chung kết có sự góp mặt của 12 thí sinh xinh đẹp và xuất sắc nhất trải qua nhiều phần thi vòng sơ loại.
Phần thi áo dài duyên dáng tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam của thí sinh Chu Thị Minh Trang lớp 58KDE khoa Kiến Trúc.
Phần thi tài năng sôi động với các tiết mục múa hát ca ngợi đất nước và con người Việt Nam của các thí sinh.
Hội thi diễn ra 2 năm một lần, năm nay có hơn 40 thí sinh đăng ký tham gia. Đây là số lượng thí sinh tham gia khá lớn với ngôi trường với tỉ lệ sinh viên nam gần như tuyệt đối.
Màn biểu diễn võ thuật thể hiện cá tính và bản lĩnh của nữ sinh Xây dựng.
Các nam sinh có cơ hội được thể hiện mình trong phần đua tài chống đẩy cứu các cô gái xinh đẹp vào vòng tiếp theo.
Các thí sinh nữ cổ vũ nhiệt tình cho bạn dẫn của mình.
Mặc dù là những môn thể thao cho nữ, tuy nhiên nhiều bạn nam đã nhảy dây được cả gần trăm lượt, đến khi bị BTC yêu cầu nhảy chéo chân mới chịu thua.
Nam sinh về nhất phần thi lắc vòng thể hiện khả năng dẻo dai khéo léo của mình trước miss xinh đẹp cùng cặp của mình.
Phần thi trang phục dạ hội tiếp đó đã tôn vinh đẻ đẹp kiêu sa của những "Bông hoa của đá" - tên gọi trìu mến dành cho các nữ sinh Xây dựng.
Các thí sinh đã cho khán giả thấy mặc dù là trường có ít nữ sinh theo học nhưng các bạn cũng rất xinh đẹp và duyên dáng.
Ngành nghề và môi trường học khô khan không nói lên rằng các nữ sinh Xây dựng cũng giống như vậy, họ cũng rất yêu kiều và gợi cảm.
Ban giám khảo đã chọn ra 5 thí sinh có điểm cao nhất vào vòng thi ứng xử trả lời câu hỏi.
Với vẻ đẹp duyên dáng và câu trả lời ấn tượng, nữ sinh quyết tâm thi 3 năm liên tiếp để được vào học trường xây dựng Chu Thị Minh Trang đã xuất sắc giành vương miện Hoa khôi nữ sinh duyên dáng Xây dựng 2013.

 

Tiến Anh

Bạn có thể quan tâm