Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam Thành đưa bạn gái mới đi casting Cuộc đua kỳ thú

Anh và người mẫu Thùy Linh chia sẻ nếu trúng tuyển, họ sẽ không thi cùng nhau mà tìm bạn đồng hành mới.

Sáng 6/4, chuyến hành trình tuyển chọn bạn đồng hành cho người nổi tiếng tham gia Cuộc đua kỳ thú 2014 đã chính thức khép lại vòng đầu tiên tại điểm đến cuối cùng là nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM). Ngoài sự tham gia của những gương mặt mới thì sự hội ngộ khá đầy đủ của các tay đua của năm ngoái như Diệp Lâm Anh, Thu Hiền, Nhan Phúc Vinh, Linh Chi, Đức Hưng, S.T 365, Pông Chuẩn, Pha Lê... khiến không khí buổi casting vô cùng sôi động và hứng khởi.
Hòa cùng không khí của mùa thi mới, cặp đôi quán quân của mùa thứ 2 Diệp Lâm Anh và Thu Hiền chia sẻ ước mơ được lập tức xách ba-lô lên đi tìm mật thư như năm ngoái.
Trước câu hỏi nếu được tham gia cuộc đua năm nay, Diệp Lâm Anh sẽ chọn người bạn đồng hành nào, cô nàng tỏ ra khá phân vân. 
Theo nữ quán quân xinh đep, dù phần lớn lựa chọn vẫn nghiêng về người bạn đồng hành ăn ý Thu Hiền, nhưng cô cũng có đôi chút xiêu lòng trước vẻ điển trai, mạnh mẽ của Nhan Phúc Vinh. 
Nhan Phúc Vinh vẫn thể hiện tinh thần khát khao chiến thắng và chinh phục các thử thách khó khi lăn xả tham gia các trò chơi tại buổi tuyển chọn.
Xảy ra nhiều mâu thuẫn và tranh cãi trong cuộc đua ở mùa trước, nhưng ngoài đời các tay đua đều rất thân thiết và quý mến nhau. 
Người mẫu Trang Khiếu tham gia buổi casting để chọn ra cho mình người bạn đồng hành ưng ý nhất cho mùa thi sắp tới.
Pông Chuẩn hào hứng khi tìm ra được một cô gái có phong cách rất cá tính.
S.T dù bị loại đầu tiên trong mùa năm ngoái, nhưng anh chàng chia sẻ mình vẫn có rất nhiều kỷ niệm với Cuộc đua kỳ thú mùa 2.
Ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang đến tham dự casting cùng ông xã - một tay phượt chuyên nghiệp.
Là một trong những gương mặt gây chú ý khi đăng ký tham gia Cuộc đua kỳ thú 2014, Trương Nam Thành chia sẻ anh là một fan lớn của cuộc đua này: “Thật sự tôi có ý định đi thi ngay từ mùa đầu tiên chung với người bạn thân là Baggio, tuy nhiên lần đó đang bận đóng phim. Đến mùa thứ hai cũng rất muốn đi thi nhưng lại chấn thương ở chân phải điều trị. Cho nên lần này khi cuộc đua trở lại, tôi nhất quyết phải đăng ký tham dự”. 
Điều đặc biệt hơn, anh chàng không đến tham dự buổi casting một mình mà còn dẫn theo cả bạn gái – giải Bạc Siêu mẫu 2010 Phạm Thùy Linh. Không chỉ đến cổ vũ bạn trai, cô cũng quyết định đăng ký tham dự vòng tuyển chọn.
Cô cho biết: “Không khí ngày hôm nay làm tôi cảm thấy rất hào hứng và có thêm nhiều động lực để đăng ký. Tuy nhiên tôi sẽ không đăng ký để thi chung với Thành mà sẽ tìm kiếm cho mình một người bạn đồng hành khác mới mẻ hơn trong cuộc đua này”.
Chàng người mẫu điển trai nổi bật với vóc dáng cao to. Anh cũng không ngại lăn xả với những thử thách của cuộc đua. Do quá hăng hái, Trương Nam Thành không hay biết đôi giày đã tuột khỏi chân, khiến anh toạc cả da chân và ngã ngửa ra đất. 
Như vậy, vòng tuyển chọn đầu tiên của Cuộc đua kỳ thú 2014 đã chính thức khép lại. Những người nổi tiếng và bạn đồng hành mà họ lựa chọn sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

Phương Giang

Ảnh: BHD

Bạn có thể quan tâm