Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam thanh niên bị bắn chết khi chơi Pokemon Go

Trong lúc hai thanh niên ở Guatemala bước trên phố để bắt động vật ảo trong trò Pokemon Go hôm 20/7, kẻ nào đó xả súng khiến một người chết, người còn lại bị thương.

Jerson Lopez de Leon, 18 tuổi, cùng em họ Daniel Moises Picen, 17 tuổi, chơi trò Pokemon Go tại thành phố Chiquimula ở Guatemala hôm 20/7, Mirror đưa tin.

Sau khi đột nhập vào nhà một người dân để bắt Pokemon, cả 2 bước dọc theo một đường ray trên phố. Đột nhiên một loạt tiếng súng vang lên từ một ôtô chạy qua khiến Jerson tử vong ở bệnh viện, còn Daniel bị thương nặng ở chân.

mat mang vi choi Pokemon Go anh 1
Nhiều sự cố đã xảy ra trên thế giới do người dân chơi Pokemon Go. Ảnh: Mirror.

Gần 20 vỏ đạn rơi ở hiện trường. Các nhân chứng thấy một xe tải đi qua hai nạn nhân khi những tiếng súng vang lên và cảnh sát đang lần theo tung tích chiếc xe. Các nhà điều tra chưa biết động cơ gây án của hung thủ, nhưng họ đoán một trong hai nạn nhân có tư thù với kẻ tấn công, hoặc hung thủ muốn cướp tài sản của hai thanh niên.

"Tôi không hiểu tại sao con trai tôi rời khỏi nhà. Cháu đang nằm trên giường thì đứa em họ gửi tin nhắn để rủ nó ra ngoài và chơi Pokemon Go", mẹ của Jerson kể.

mat mang vi choi Pokemon Go anh 2
Jerson Lopez de Leon là người đầu tiên trên thế giới chết khi đang chơi Pokemon Go. Ảnh: Mirror.

Đây là trường hợp tử vong đầu tiên khi chơi Pokemon Go, trò chơi thực tế ảo đang thịnh hành hiện nay.

Trước đó, hai thanh niên ở Florida, Mỹ bị bắn khi đang chơi Pokemon Go trong xe hơi trước cửa một ngôi nhà vào lúc sáng sớm ngày 19/7 do chủ nhà tưởng họ là kẻ trộm. Người chủ nhà bước ra và bắn vào chiếc xe.

Trước đó, một thanh niên hỏi bạn: “Cậu có tóm được gì chưa?”, The Independent dẫn lời một cảnh sát. Người kia trả lời: “Lấy được rồi, còn cậu?”

Ngay sau tiếng súng, hai người đã lái xe khỏi hiện trường.

Tội phạm trốn nã tự bước tới đồn cảnh sát vì chơi Pokemon

Mải chơi trò Pokemon Go, một tên tội phạm đang bị truy nã ở Mỹ không hề biết rằng gã đã bước tới đồn cảnh sát.

Quân Vũ

Bạn có thể quan tâm