Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam thanh nữ tú Next Top Model chất với thời trang bụi phủi

Trước khi bước vào thử thách của tập 6, 11 chàng trai cô gái ''Vietnam's Next Top Model'' có buổi chụp hình chung với phong cách thời trang đường phố bụi bặm.

Vượt qua những thử thách ở tập 5, 11 thi sính Vietnam's Next Top Model 2013 chuẩn bị bước vào cuộc tranh tài khốc liệt, nơi không dành cho những thể hiện yếu đối và biểu hiện thiếu dứt khoát. Trước khi bước vào thử thách tập 6, 11 chàng trai cô gái có buổi chụp ảnh chung, giới thiệu 11 gương mặt xuất sắc đến người hâm mộ chương trình.
Vượt qua nhiều vòng thi, thí sinh Dương Mạc Anh Quân đã chứng minh được khả năng của mình, anh lột xác từ chàng công tử yếu đuối và thiếu mạnh dạn để trở nên nam tính, mạnh mẽ và ngày càng trưởng thành. Những thử thách của chương trình đã giúp anh hóa thân thành công và ngày một đến gần với hình tượng người mẫu nam tính, chuyên nghiệp.
Từ một sinh viên chuyên nghành sư phạm, ''cô gái bán hoa'' Chà Mi đã trở thành một người mẫu thực sự. Qua quá trình đào tạo, rèn luyện khắt khe của chương trình, những tố chất tiềm ẩn của Chà Mi đã bộc lộ. Cô là một trong những nhân tố lạ thu hút sự quan tâm của người yêu thời trang. Chà Mi không chỉ tạo ấn tượng với người xem về cô gái quê mùa có tính cách ngây ngô mà cô còn khiến người hâm mộ bất ngờ về khả năng lĩnh hội những kiến thức người mẫu từ BGK. Vượt qua nhiều thử thách một cách xuất sắc, Chà Mi đang là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân của mùa giải 2013.
Cô gái yếu đuối và luôn tỏ ra thiếu sự tự tin đã hoàn toàn lột bỏ hình ảnh của mình trước đây để ngày một cá tính và mạnh mẽ hơn. Đúng với những gì Thanh Hằng nhận xét về cô, ở Hà Thu có sự lột tả đầy thu hút trong đôi mắt có hồn và gương mặt đẹp. Việc bị xếp vào nhóm thí sinh nguy hiểm ở tập 4 đã khiến Hà Thu sầu não trong suốt 1 tuần trước khi bước vào thử thách của tập 5. Tuy nhiên, bằng chính sự thông minh của mình, Hà Thu nhận được lời khen ở thử thách tự làm stylist và về nhì thử thách chụp hình cùng động vật. Cô gái yếu đuối vượt lên để dẫn đầu nhóm thí sinh nữ một cách xuất sắc.
Đến với cuộc thi, Mạnh Kiên hoàn toàn là lính mới, anh chưa từng tiếp xúc với công việc làm mẫu như nhiều thí sinh khác. Những diễn xuất của Mạnh Kiên có phần ngây ngô và thiếu sự am tường. Tuy nhiên, không phải vì thế mà Mạnh Kiên bị các bạn đồng hành bỏ xa. Trong nhiều tình huống, chàng sinh viên trường Cao đẳng kỹ thuật luôn nỗ lực không ngừng, những thể hiện của Mạnh Kiên luôn khiến BGK hài lòng. Ở tập thứ 5, Mạnh Kiên rơi vào nhóm thí sinh nguy hiểm. Tuy nhiên, cô hội hiếm hoi ở phút chót đã dành cho chàng trai biết cố gắng khi Thanh Hằng gọi tên anh. Những thể hiện của anh ở tập 6 tiếp tục dược khán giả mong đợi, hy vọng sau những vấp váp của tập 5 anh sẽ lấy lại được phong độ của mình.
Mâu Thanh Thủy không phải là cái tên quá lạ đối với người xem, trước khi đến với cuộc thi, Mâu Thanh Thủy đã có nhiều năm kinh nghiệm cọ sát với nghề, vì thế, ngay từ những vòng đầu casting, Thanh Thủy đã chứng minh đầy thuyết phục khả năng của mình với BGK. Các thành viên chấm thi hoàn toàn bị thuyết phục bởi một cô gái cá tính, mạnh mẽ và thẳng thắn. Tại ngôi nhà chung, Thanh Thủy đã thể hiện cá tính của mình, cô từng lên tiếng tranh cãi với thí sinh lớn tuổi nhất - Kim Thoa. Tuy không nhận được sự ủng hộ của người xem về tình huống gay gắt này, nhưng Thanh Thủy đã không ngại bộc lộ tính cách và chính con người mình. Sở hữu chiều cao 1m78, cân nặng: 56 kg, chỉ số hình thể: 81 – 65 - 92. Thanh Thủy hứa hẹn sẽ còn tiến xa trong lĩnh vực người mẫu.
Đến từ Thái Bình từng là vận động viên bóng chuyền và từng đoạt huy chương đồng tại cuộc thi trẻ toàn quốc, Nguyễn Thị Thanh có nhiều bỡ ngỡ khi tiếp cận với những thử thách của nghề người mẫu,  thí sinh này từng rơi vào nhóm nguy hiểm ngay ở tập đầu tiên. Nhưng không vì thế mà những thể hiện kế tiếp của vận động viên bóng chuyền bị đánh giá thấp. Tại thử thách chụp ảnh chân dung, Nguyễn Thị Thanh đã khiến BGK không ngớt lời khen ngợi khi cô có được tấm ảnh đẹp với đôi mắt đầy cảm xúc. Hành trình tiến tới ngôi vị quán quân còn không xa, với sự tiến bộ vượt ngoài kỳ vọng của BGK, Nguyễn Thị Thanh sẽ còn tiến xa hơn nữa.
Nhờ ngoại hình hao hao giống với quán quân Hoàng Thùy, Nguyễn Thị Hằng nhận được sự quan tâm và yêu mến của người xem ngay khi cô xuất hiện tại vòng casting của chương trình. Trước khi đến với cuộc chơi đầy khốc liệt, Nguyễn Thị Thanh đã từng có cơi hội bước lên sàn diễn, vì thế những thử thách tại sân chơi Vietnam's Next Top Model chưa thể làm khó Nguyễn Thị Thanh. Cô gái có thân mình mảnh mai chưa lần nào rơi vào nhóm thí sinh nguy hiểm. Tuy nhiên, BGK Thanh Hằng cần sự lột tả nhiều hơn nữa ở cô, đặc biệt, siêu mẫu không muốn học trò trở thành bản sao của ai cả, Nguyễn Thị Thanh buộc phải vượt lên hình ảnh dính mác là bản sao của ''dàn chị''.
Chàng sinh viên trường Luật để lại ấn tượng với những câu nói hài hước và vẻ ngoài lãng tử. Ở nhiều tập thi trước, Quang Đại được đánh giá là một trong những thí sinh có nhiều tố chất người mẫu, anh từng đứng đầu thử thách chụp ảnh hậu trường với tấm hình đẹp ''diễn như không diễn''. Ở thử thách chụp ảnh cùng động vật, Quang Đại đã vượt qua nỗi sợ hãi bị dị ứng với động vật gia cẩm để lọt nhóm thí sinh an toàn. Chặng đường đến với ngôi vị cao nhất có nhiều cơ hội để chàng trai thể hiện năng lực của mình.
Xuất thân từ trường Đại học Điện ảnh, ngay từ vòng thi đầu tiên, Tuấn Việt đã trở thành đối thủ nặng ký, được nhiều người hâm mộ đặt kỳ vọng. Tuy nhiên, ở nhiều thử thách khó của cuộc chơi, Tuấn Việt nhận được nhận xét là quá gồng mình khi diễn xuất, chàng trai cần phải thể hiện tự nhiên và mềm mại hơn nữa. Đây cũng là một trong những áp lực khiến anh không ngừng nổ lực để lấy lại phong độ của mình. Ở phần thi tự làm stylist, Tuấn Việt giành chiến thắng nhờ khả năng mix trang phục ấn tượng, theo kịp xu hướng mà không mất đi vẻ nam tính.
Trần Trung không phải là gương mặt quá đặc biệt ở sân chơi này, so với nhiều thí sinh tiềm năng anh còn kém nổi bật hơn họ. Tuy nhiên, càng về sau, Trần Trung càng thể hiện sự nổi trội của mình ở những thử thách chụp hình. Chưa từng rơi vào nhóm nguy hiểm và liên tiếp nhận được đánh giá cao của các thành viên BGK, Trần Trung trở thành thí sinh được nhiều người xem quan tâm. Có thể anh sẽ là ứng cử viên sáng giá top 3 chung kết như người hâm mộ mong đợi.
''Thần đồng toán học'' Lê Văn Kiên cho thấy anh không chỉ thông minh khi đối diện với những con số mà ngay cả trong cuộc chơi nghiêng về nghệ thuật, anh hoàn toàn làm chủ khả năng của mình. Ở thử thách chụp ảnh chân dung, Văn Kiên xuất sắc ghi điểm cộng khi nam thí sinh sở hữu tấm hình đẹp nhất. Như vậy, dù là người ''ngoại đạo'', Văn Kiên đã chứng tỏ được năng lực của mình. Nhiều dự đoán, với khả năng nhạy bén và sự thông minh, Văn Kiên trở thành gương mặt phải dè chừng trong những thử thách tiếp theo.

Khánh Ly Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm