Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Năm thứ 30 Mitsubishi Motors gắn bó với thị trường xe Việt

Mitsubishi Motors Việt Nam vừa đánh dấu năm thứ 30 có mặt tại thị trường Việt Nam bằng cột mốc doanh số đáng chú ý.

Tính đến tháng 6/2024, Mitsubishi Motors có 100.000 chiếc Xpander lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Đây là mẫu xe bán chạy nhất trong dải sản phẩm ôtô du lịch của thương hiệu xe Nhật Bản.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1994, đến nay, Mitsubishi Motors đã trở thành một trong những nhà sản xuất ôtô đồng hành lâu nhất cùng khách hàng Việt. Các mẫu xe của Mitsubishi Motors tại thị trường Việt Nam là hiện diện của sự bền bỉ và tin cậy, kết hợp khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu cùng thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích thiết thực, đặc biệt thích hợp với điều kiện địa hình đa dạng tại Việt Nam.

Mitsubishi anh 1

Mitsubishi gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1994.

Dòng sản phẩm ôtô du lịch thương hiệu Mitsubishi Motors bao gồm những cái tên quen mặt trong top bán chạy như Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Xforce, mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu Mitsubishi Attrage hay cái tên vận hành bền bỉ, đáng tin cậy kết hợp hệ dẫn động 2 cầu Super Select như Mitsubishi Triton, Mitsubishi Pajero Sport.

Trong số này, Mitsubishi Xpander vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký”, trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong năm 2023 với doanh số 19.740 xe. Mẫu MPV cỡ nhỏ của Mitsubishi cũng đang tạm thời là cái tên bán tốt nhất toàn thị trường xe Việt tính đến hết tháng 5 khi sở hữu doanh số 6.537 xe, cách đối thủ phía sau hơn 200 xe.

Dù vừa chính thức bán ra từ tháng 3, Mitsubishi Xforce - mẫu SUV đô thị - đã xuất hiện trong nhóm 10 ôtô bán chạy nhất thị trường ôtô Việt Nam tại 3 kỳ báo cáo liên tiếp. Mitsubishi Xforce cũng tạm thời là mẫu SUV cỡ B bán tốt nhất phân khúc nhờ tạo ra khoảng cách sít sao so với mẫu xe đứng thứ nhì về lượng tiêu thụ.

Nhân kỷ niệm 30 năm có mặt tại thị trường xe Việt, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ trình làng mẫu xe mới đến khách hàng Việt Nam trong quý III năm nay. Bên cạnh đó, phiên bản Ultimate của Mitsubishi Xforce sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt trong tháng 6. Phiên bản cao cấp nhất của mẫu SUV cỡ B thương hiệu Mitsubishi Motors sẽ được trang bị nhiều tiện ích vượt trội như hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium, hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn ADAS hay cốp chỉnh điện với tính năng đóng/mở rảnh tay.

Mitsubishi anh 2

Mitsubishi sẽ trình làng mẫu xe mới đến khách hàng Việt Nam trong quý III.

Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 3 thập kỷ gắn bó với thị trường ôtô Việt Nam, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ đồng hành với giải chạy bộ “Mitsubishi Motors Vietnam city trail series 2024”, được tổ chức tại huyện Củ Chi (TP.HCM) vào tháng 7 và Hà Nội vào một thời điểm khác trong năm nay. Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ kết hợp cùng nhà phân phối ủy quyền trên toàn quốc triển khai chuỗi chương trình chạy bộ trực tuyến dành cho cộng đồng yêu thể thao.

5 tháng đầu năm, tổng doanh số của nhóm xe du lịch thương hiệu Mitsubishi Motors (gồm Mitsubishi Attrage, Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Xforce, Mitsubishi Outlander, Mitsubishi Pajero Sport…) đạt 11.709 xe. Trong đó, Mitsubishi Xpander là mẫu xe bán chạy nhất với doanh số 6.539 xe, tương đương gần 56% tổng lượng tiêu thụ.

Minh Hảo

Bạn có thể quan tâm