Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam Việt áp dụng CNTT vào đào tạo, đưa đón học sinh

Sự phát triển của công nghệ 4.0 đang làm thay đổi nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, trong đó có cả các mô hình giáo dục, đào tạo.

Mô hình giáo dục hiện đại hướng đến mục tiêu phát triển con người toàn diện về cả kiến thức, thể chất lẫn tinh thần, giúp cho học sinh lạc quan, thích thú trong học tập và hồ hởi được đến trường mỗi ngày. Bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ 4.0 trong đào tạo cũng là một yếu tố quan trọng.

Để đạt được thành tích cao trong giáo dục, nhà trường tập trung vào chương trình học thuật đúng đắn, khoa học và nghiêm ngặt, đẩy mạnh các hoạt động thể thao, vui chơi, giao lưu ngoại khóa. Mục tiêu của trường là "học gắn liền với trải nghiệm sáng tạo". Nhà trường lựa chọn phương pháp phù hợp nhằm khơi dậy năng lực bản thân, đáp ứng đòi hỏi thực học, thực nghiệp.

Truong Tieu hoc Nam Viet anh 1
Các trường của Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt hướng đến đào tạo học sinh phát triển toàn diện.

Bên cạnh việc trang bị tri thức khoa học, Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt còn chú ý vào phát triển năng lực cho học sinh, như giao tiếp, sáng tạo, và hợp tác. Điều này được thực hiện thông qua các hoạt động ngoại khóa, gắn với thực tiễn cuộc sống như huấn luyên thoát hiểm, tập huấn phòng cháy chữa cháy, luyện võ thuật, và tăng cường các hoạt động trải nghiệm thực tế cho học sinh.

Năm học 2019-2020, trường đã hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh 850 học sinh theo chỉ đạo từ Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM (quyết định số 961/QĐ-GDĐT-KHTC ngày 4/5).

Bên cạnh đó, trường đã thực hiện nghiêm ngặt việc đảm bảo an toàn cho học sinh khi sử dụng phương tiện giao thông theo công văn Bộ GD&ĐT ban hành ngày 5/8, số 3343/BGDĐT-GDCTHSSV về việc về việc tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông đầu năm học 2019-2020.

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt cho biết bên cạnh việc giáo dục học sinh học tốt, yếu tố an toàn trong mọi hoạt động của học sinh được đặt lên hàng đầu. Nhà trường sử dụng công nghệ quét dấu vân tay của học sinh khi đến lớp. Phụ huynh sẽ nhận được tin nhắn thông báo con đã có mặt tại lớp học.

Ngoài ra khi đưa đón học sinh, xe luôn có người chịu trách nhiệm quản lý, kiểm tra danh sách học sinh, duy trì trật tự, vệ sinh và hướng dẫn, nhắc nhở học sinh thực hiện các quy định và kỹ năng khi ngồi trên xe và khi lên, xuống xe.

Ông Nguyễn Đức Quốc - Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt, cho biết, trải qua 8 năm thành lập với 6 cơ sở, nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất để phụ huynh nắm bắt được tình hình học tập của con em khi đến lớp. Chính vì thế, nhà trường đã đầu tư công nghệ 4.0 vào quy trình đưa đón, để hành trình đến lớp của học sinh trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt - Công ty CP (gọi tắt là Tập đoàn Nam Việt) là tập đoàn kinh tế đa ngành. Tong đó, giáo dục là lĩnh vực được ưu tiên phát triển, với thành tựu quan trọng nhất là thành lập Trường THCS-THPT Nam Việt. Với bề dày thành tích 8 năm hoạt động, Trường THCS-THPT Nam Việt theo đuổi mô hình giáo dục chất lượng, hiện đại, sáng tạo, theo tiêu chuẩn quốc tế, được các bậc phụ huynh tin tưởng và đánh giá cao. Bạn đọc tìm hiểu thêm thông tin tại truongnamviet.edu.vn.

Cơ sở Trường Tiểu học Nam Việt thuộc Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt: số 153 Tân Thới Nhất 5, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm