Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nạn nhân vụ 'công an xã rượt đuổi' đã tử vong

Chiều 4/10, nạn nhân Vũ Quang Thiện, một trong 2 người bị thương nặng trong vụ tai nạn giao thông tại tỉnh lộ 767 nghi do công an xã rượt đuổi, đã không qua khỏi.

Ông Vũ Quang Thắng, cha của nạn nhân Vũ Quang Thiện (17 tuổi, ngụ xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai), chiều 4/10 cho biết con trai ông đã tử vong tại bệnh viện đa khoa Đồng Nai, được gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Trong chiều cùng ngày, công an huyện Vĩnh Cửu cũng đã đến bệnh viện đa khoa Đồng Nai tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân Thiện để phục phụ công tác điều tra.

Nạn nhân Vũ Quang Thiện lúc được gia đình chăm sóc tại bệnh viện.
Nạn nhân Vũ Quang Thiện lúc được gia đình chăm sóc tại bệnh viện.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 1/10, Vũ Quang Thiện đi xe máy trên tỉnh lộ 767 (đoạn km11, xã Vĩnh Tân) không đội mũ bảo hiểm, khi thấy công an xã đã bỏ chạy. Công an viên xã Vĩnh Tân là anh Lương Hữu Đạt đã “bám” theo (các nhân chứng cho biết là lái xe tốc độ cao và trái đường).

Khi đến địa điểm trên, Thiện đâm vào anh Nguyễn Văn Huấn, đi xe máy vừa sang đường, ngã xuống bất tỉnh; anh Huấn bị gãy tay, đứt gân chân; công an viên Đạt cũng bị thương nặng.

Công an xã cho biết thời điểm xảy ra vụ việc, anh Đạt chưa vào ca trực (chỉ mới sắp vào ca) và không được giao làm nhiệm vụ trên tỉnh lộ 767 vì ở đó thuộc trách nhiệm của công an huyện.

http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/nan-nhan-vu-cong-an-xa-ruot-duoi-da-tu-vong-20141004190417222.htm

Theo X.Hoàng/Người Lao Động

Bạn có thể quan tâm