Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Năng lượng mới cho những ngày cuối năm

Làm thế nào nạp năng lượng mới cho những ngày cuối năm? Ngắm nhìn thành quả của chính bản thân khi tự tay sơn sửa lại ngôi nhà, “độ” lại chiếc xe hai cầu sẵn sàng cho những chuyến off-road đầy thử thách hay đơn giản chỉ là một kế hoạch cho những cuộc vui cùng bè bạn?

Dù bằng cách nào thì chắc chắn đó sẽ là những nguồn năng lượng tích cực để bạn sẵn sàng đón chào một năm mới.   

“Nạp” năng lượng, mỗi người một cách

Khi ngôi nhà đã trở nên quá quen thuộc, điều dễ dàng nhất để thay đổi và mang lại sức sống mới là thay đổi màu sơn của nó. Thay vì phụ thuộc hoàn toàn vào “những ông thợ sơn”, bạn có thể tự mình thực hiện “cuộc chơi màu sắc” thí điểm trước với một góc nhỏ trong nhà. Sau những giờ phút vật lộn với cọ và nước màu, bức tường sơn mới hoàn chỉnh sẽ mang lại cho bạn cảm giác khẳng định chủ quyền mang đầy dấu ấn cá nhân đối với ngôi nhà.

Hẳn chúng ta vẫn chưa quên hình ảnh đường phố ngập sâu hàng mét sau những cơn mưa. Xe đi off-road lội nước ầm ầm không sao nhưng lại "đầu hàng" khi gặp "sông trong phố"? Nếu tháo vát, bạn chỉ cần lắp thêm ống thở (snorkel) để nâng cao cổ hút gió thêm khoảng 1m so với thiết kế ban đầu bằng một vài thao tác đơn giản với vòng xiết và keo silicon, thế là chiếc xe sẽ sẵn sàng chinh phục những con đường ngập dưới hàng mét nước trước sự trầm trồ ngạc nhiên của người đi đường.

“Hành trình Tiger sôi động” hứa hẹn mang đến một cuộc vui đáng nhớ và đầy hứng khởi.

Lên kế hoạch cho những cuộc vui cùng bạn bè có lẽ là cách đơn giản và hiệu quả nhanh nhất để nạp lại năng lượng. Với mùa lễ hội tưng bừng trước mắt, “Hành trình Tiger sôi động” từ ngày 18/12/2013 đến 25/1/2014 chắc chắn là một lựa chọn thú vị, mang đến cho người tham gia nguồn năng lượng không giới hạn và cảm xúc khó quên nhất.

Hành trình của hứng khởi

Gây bất ngờ với 3 chiếc xe được độ cực ngầu từ vẻ ngoài đến thiết kế bên trong, hành trình sẽ tạo ra một chuỗi những điều thú vị mà qua đó, mùa lễ hội cuối năm sẽ được khoác lên mình chiếc áo thực sự sắc màu.

- Flashmob: Sự cuồng nhiệt từ những điệu nhảy Flashmob chính là điểm nhấn đầu tiên tạo nên sức nóng nơi hành trình dừng chân.

- Quầy bar di động: Trên thế giới, người ta có thể xây dựng quán bar trong hang động, giữa rừng cây, giữa hồ nước và thậm chí là… trên xe. Tuy nhiên, bạn không cần phải ngao du bốn phương để tìm kiếm các quán bar này bởi từ giữa tháng 12, những không gian bar ấn tượng được thiết kế trên xe đã xuất hiện tại Việt Nam trong Hành trình Tiger sôi động. Ở xe “Tiger sôi động”, giới trẻ được trải nghiệm một quầy bar tích hợp công nghệ cảm ứng đa điểm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. 

Trong khi đó, xe “Tiger Crystal Tinh thể băng” lại đưa người tham gia vào không gian -1 độ C độc đáo để thưởng thức chất men sảng khoái của Tiger Crystal tại quầy bar mô phỏng quy trình sản xuất của dòng sản phẩm này.

- Trò chơi tương tác: Hẳn không sai khi nói rằng mọi cuộc vui sẽ mất đi một nửa sôi động nếu thiếu những trò chơi thú vị. Vì vậy, cả hai xe “Tiger sôi động” và “Tiger Crystal Tinh thể băng” còn là nơi diễn ra các trò chơi tương tác sôi nổi.

Những trò chơi tương tác sẽ diễn ra sôi nổi trên xe “Tiger sôi động” và…
… xe “Tiger Crysral Tinh thể băng.

Sự kết hợp từ công nghệ và âm thanh

Nổi bật với thiết kế cửa mở rộng hình cánh chim, xe “Thổi bừng hứng khởi” mang theo một sân khấu hoành tráng. Phần biểu diễn kết hợp giữa công nghệ ánh sáng laser tương tác và âm nhạc bùng nổ chắc chắn sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng mạnh mẽ cho tất cả ai tham dự.

Xe “Thổi bừng hứng khởi” sẽ mang đến cho giới trẻ một sân khất hoành tráng.

Là “cú hích” tuyệt vời cho không khí rộn rã cuối năm, hành trình sẽ tiếp tục đến 4 thành phố khác gồm Quy Nhơn, TP.HCM, Cần Thơ và Kiên Giang sau khi vừa dừng chân tại Nha Trang. Những thông tin mới nhất được cập nhật thường xuyên tại đây. Ngoài ra, ở mỗi thành phố diễn ra chương trình, khi tham gia các cuộc thi trực tuyến diễn ra tại đây, 10 khách hàng sẽ được chọn để trở thành “hành khách VIP”.

Cuộc hành trình đặc biệt tại 4 thành phố còn lại sẽ diễn ra theo lịch trình sau:

Quy Nhơn: 25 - 27/12/2013

TP.Hồ Chí Minh: 13 - 15/01/2014

Cần Thơ: 19 - 21/01/2014

Kiên Giang: 23 - 25/01/2014

Tư liệu: Tiger

TP HCM chan da tang gia bia hinh anh

TP HCM chặn đà tăng giá bia

0

Nhiều giải pháp sẽ được triển khai để kiểm soát thị trường bia, nhưng quan trọng nhất là phải ngăn chặn được việc găm hàng, tăng giá từ các nhà phân phối lớn

Bạn có thể quan tâm