Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nâng tầm phong cách sống với bàn ủi hơi nước đứng Philips AIS6020/70

Với người dùng sành điệu, bàn ủi Philips AIS6020/70 không chỉ đáp ứng tiêu chí tiện ích, mà còn sở hữu thiết kế thời thượng.

Bạn có nghĩ chiếc bàn ủi có thể trở thành “tác phẩm nghệ thuật”, góp phần nâng tầm không gian sống? Với thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến, bàn ủi hơi nước đứng Philips AIS6020/70 góp phần tô điểm cho không gian sống, trở thành lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích sự sang trọng, thanh lịch.

Thiết kế thời thượng, nâng tầm trải nghiệm

Không chỉ tối ưu mọi chức năng, bàn ủi hơi nước đứng Philips AIS6020/70 nổi bật với thiết kế hiện đại và tinh tế. Sở hữu chất liệu cao cấp, từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, bàn ủi có thể trở thành “mảnh ghép” phù hợp mọi không gian sống.

Bên cạnh đó, bàn ủi có gam màu trang nhã kết hợp đường nét mềm mại tạo nên sự hài hòa, sang trọng. Đây không chỉ là thiết bị gia dụng, mà còn là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Philips,  ban ui AIS6020/70 anh 1

Thiết kế trang nhã và tinh tế của bàn ủi hơi nước đứng Philips AIS6020/70 góp phần nâng tầm không gian sống.

Philips luôn đặt trải nghiệm người dùng lên hàng đầu khi phát triển sản phẩm và bàn ủi hơi nước đứng Philips AIS6020/70 không ngoại lệ. Ván ủi đa góc cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh linh hoạt từ góc nghiêng, thẳng đứng đến nằm ngang. Điều này giúp người dùng sử dụng tiện lợi, dễ dàng hơn.

Cách khởi động máy cũng đơn giản. Với nút nguồn và xả cặn dễ thao tác, người dùng có thể nhấn bằng chân mà không cần cúi xuống, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Thiết bị còn “ghi điểm” với thiết kế đầu ủi nhẹ, giúp bạn thoải mái ủi đồ mà không mỏi tay.

Philips,  ban ui AIS6020/70 anh 2

Philips luôn đặt trải nghiệm người dùng lên hàng đầu.

Chỉ mất 80 giây để làm nóng, bàn ủi hơi nước đứng Philips AIS6020/70 sẵn sàng giúp bạn xử lý chỉn chu trang phục trong mọi tình huống, ngay cả khi cần ủi gấp. Với móc treo đồ có thể thu gọn và bánh xe tích hợp, người dùng có thể dễ dàng di chuyển và cất giữ bàn ủi ở bất kỳ đâu trong nhà. Bình chứa nước 1,1 lít thiết kế gọn nhẹ giống bình nước, giúp bạn dễ dàng châm thêm nước khi ủi.

Công nghệ hiện đại, giá thành hợp lý

Bàn ủi hơi nước đứng Philips AIS6020/70 không chỉ có thiết kế nổi bật, mà còn được trang bị công nghệ tiên tiến, mang đến trải nghiệm tiện lợi. Với khả năng phun hơi nước mạnh, thiết bị giúp làm phẳng mọi nếp nhăn trong vài giây, cả trên chất liệu khó ủi như lụa hay vải dày.

Philips,  ban ui AIS6020/70 anh 3

Philips AIS6020/70 giúp ủi phẳng mọi chất liệu vải trong thời gian ngắn.

Bàn ủi có công suất 1800 W, hơi phun liên tục 45 g/phút và hơi phun tăng cường tới 90 g, giúp hơi nước thẩm thấu sâu từng sợi vải, làm mềm và nhanh chóng loại bỏ nếp nhăn. Đồng thời, bàn ủi giúp bảo vệ chất liệu vải, giữ cho trang phục luôn mới mẻ.

Với công nghệ OptimalTEMP chống cháy, bàn ủi có khả năng tự nhận diện chất liệu vải và điều chỉnh nhiệt độ. Nhờ đó, thiết bị có khả năng loại bỏ nguy cơ cháy vải, mang đến sự an toàn và tiện lợi cho người dùng.

Philips,  ban ui AIS6020/70 anh 4

Bàn ủi sở hữu mức giá hợp lý so với chất lượng.

Dù được trang bị công nghệ tiên tiến và thiết kế đẳng cấp, bàn ủi hơi nước đứng Philips AIS6020/70 vẫn có giá hợp lý. Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế và mức giá phải chăng giúp Philips AIS6020/70 trở thành lựa chọn hấp dẫn trên thị trường. Không chỉ đáp ứng nhu cầu phân khúc cao cấp, bàn ủi Philips còn hướng đến đối tượng người dùng muốn tìm kiếm sự cân bằng giữa chất lượng và giá cả.

Philips,  ban ui AIS6020/70 anh 5

Bàn ủi hơi nước đứng Philips AIS6020/70 là lựa chọn cho phong cách sống hiện đại.

Với tính năng nổi bật, thiết kế đẹp mắt và giá thành hợp lý, Philips AIS6020/70 là thiết bị gia dụng hiện đại đáng sở hữu. Không chỉ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, thiết bị trở thành lựa chọn hàng đầu chongười yêu thích sự sang trọng và tiện nghi.

Nếu đang tìm kiếm chiếc bàn ủi không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn thể hiện phong cách sống, bạn không nên bỏ qua Philips AIS6020/70.

Khách hàng có thể mua bàn ủi Philips AIS6020/70 tại gian hàng chính hãng Philips trên Lazada và Shopee. Độc giả tham khảo trên website tại đây hoặc fanpage Philips Home Living - VN để nhận thông tin về sản phẩm và chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Chi An

Bạn có thể quan tâm