Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nàng thơ' của Đỗ Mạnh Cường thắng thử thách catwalk

Sự tự tin có được từ những kinh nghiệm trước khi đến với chương trình giúp Quang Hùng vượt lên dẫn đầu thử thách catwalk trên sàn diễn xoắn ốc.

Trước khi bước vào phần thi chụp ảnh đôi, 14 chàng trai cô gái có những trải nghiệm thú vị với phần thi catwalk trên sàn diễn xoắn ốc. Trong khi các cô gái vất vả vượt qua thử thách thì các chàng trai không mảy may lo lắng. Họ trình diễn nhanh với những bước đi tự tin, dứt khoát. 
Sàn diễn hình xoắn ốc ở tập 3 phát sóng ngày 15/11 có độ dài 32m, cao 2,5m và có xu hướng thấp dần. Đây quả là một thách thức lớn đối với các thí sinh của chương trình, đặc biệt là đối với các thí sinh nữ khi họ phải đi trên đôi giày cao gót 20 cm của NTK Công Trí. 
Tạ Quang Hùng được biết đến là "nàng thơ" của Đỗ Mạnh Cường. Anh chàng từng có kinh nghiệm làm mẫu ảnh và sàn diễn đã giành chiến thắng ở thử thách sàn catwalk xoắn ốc. Ở phần thi của mình, Quang Hùng thể hiện khá tốt khi sải bước nhịp nhàng cùng âm nhạc, thần thái biểu cảm ăn ý. Xuân Lan khen ngợi nam thí sinh có thái độ làm việc chuyên nghiệp đáng học hỏi.
Nam thí sinh đến từ ĐH Kinh tế TP.HCM trình diễn với phong thái tự tin, gương mặt lạnh, đáp ứng được những yêu cầu của ban giám khảo.
Trong khi đó, mặc dù té, ngã rất nhiều lần nhưng Kim Dung vẫn tiếp tục đứng lên và giữ được vẻ mặt điềm tĩnh. Phong cách của một người mẫu chuyên nghiệp giúp nữ thí sinh trở thành thí sinh nữ chiến thắng thử thách sàn diễn xoắn ốc.
Ở phần thi của mình, Kim Dung phải thể hiện bộ trang phục váy đuôi cá bó sát và dài. Bộ cánh dạ hội cầu kỳ khiến cô e dè khi di chuyển. Vừa sải bước và vừa hất váy để không bị vấp ngã, Kim Dung đã không thể đứng vững trên đôi giày cao 20 cm, cô bất ngờ ngã khụy trước sự lo lắng của ban giám khảo và hốt hoảng của các người bạn cùng cuộc thi. 
Dù bị ngã, nhưng thí sinh vẫn bình tĩnh đứng dậy để bước tiếp, cô đồng thời giữ gương mặt tự tin, phong thái cảm xúc để hoàn tất phần thi của mình.
Phần thi của Cao Ngân cũng không gặp thuận lợi khi cô lần đầu sải bước trên đôi giày cao 20 cm và sàn diễn xoắn ốc đầy trở ngại. Dù vậy, nữ thí sinh vẫn nỗ lực bước từng bước vững chắc, hoàn thành phần trình diễn của mình.
Nguyễn Oanh không giữ được thăng bằng khi sải bước với đôi giày cao 20 cm. Tâm lý lo sợ bị vấp ngã đã ảnh hưởng đến cảm xúc trình diễn. Cô thể hiện thiết kế của NTK Công Trí với biểu cảm vô hồn, không lột tả được tinh thần bộ trang phục.
Quỳnh Châu là người đến với thử thách khó đầu tiên. Nhờ kinh nghiệm làm mẫu trên nhiều sàn diễn, cô sải bước khá tự tin, song thần thái và cảm xúc vẫn chưa đạt được sự tinh tế mà BGK mong đợi.
Thanh Tuyền vượt qua sàn diễn trơn dốc không mấy dễ dàng. Vì lo sợ té ngã mà cô quên thể hiện cảm xúc và tinh thần bộ trang phục. Nữ người mẫu cũng cho biết, khi trình diễn cô chỉ mong sao không bị té ngã và hoàn toàn không để ý đến cảm xúc hay thần thái.
Đây là lần đầu tiên Ngọc Linh bước lên một sàn diễn catwalk. Phần thi của người đẹp không mấy dễ dàng nhưng cô luôn cố gắng giữ thái độ tự tin khi sải bước.
Yến Nhi là nữ thí sinh cuối cùng tham gia phần thi này. Để giữ thăng bằng, người đẹp bước chậm. Với cô đây là một trải nghiệm thú vị và không kém phần hồi hộp.
So với các người mẫu nữ, thí sinh nam dễ dàng vượt qua phần thi này. Tấn Khang thể hiện tự tin với phong thái cảm xúc tốt.
Công Toàn bước tự tin trên sàn diễn. Tuy nhiên, những bước đi của anh bị đánh giá là khá nhanh so với tiết tấu âm nhạc.
Đăng Khánh tự tin khi thực hiện phần thi của mình, tuy nhiên vì quá lo lắng cho các bạn nữ nên cảm xúc của nam thí sinh ở phần thi này không đạt được tiêu chí của ban giám khảo.
Thí sinh Văn Hội không mấy nổi bật ở phần thi này. Phần trình diễn của chàng sinh viên trường thể thao bị cho là thiếu cảm xúc, không cảm thụ được âm nhạc, không khí buổi diễn.
Trong ảnh, 14 thí sinh nổi bật trên sàn diễn xoắn ốc của tập 3. Những thử thách khó của chương trình giúp các thí sinh có thể tập thích nghi với môi trường người mẫu chuyên nghiệp ngay từ những ngày đầu tiên.

Min An

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm