Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nàng tiên cá mắc kẹt trong hôn nhân không hạnh phúc ở phiên bản mới

Trong series phim hài với tên gọi “Washed Up”, nàng tiên cá Ariel sẽ mắc kẹt trong một cuộc hôn nhân không tình yêu và gánh vác sứ mệnh cứu lấy toàn nhân loại.

The Little Mermaid là tác phẩm hoạt hình kinh điển mới nhất của Disney chuẩn bị được chuyển thể thành phim điện ảnh người đóng, và thậm chí còn có thêm một series chiếu trên truyền hình.

Theo nguồn tin từ Deadline, một series phim hài có tên Washed Up đang được phát triển bởi Gracie Glassmeyer - biên kịch kiêm nhà sản xuất từng đứng sau nội dung kịch bản của loạt phim hài ăn khách Jane the Virgin và sitcom 9JKL.

Nang tien ca anh 1

Nàng tiên cá bản mới sẽ không tan thành bọt nước, mà thay vào đó đã lập gia đình và đang đau đầu chuyện chồng con.

Theo nguồn tin, series lấy mốc thời gian 15 năm sau những sự kiện xảy ra trong bản phim hoạt hình năm 1989 của Disney cũng như nguyên tác của Hans Christian Andersen. Lúc này, nàng tiên cá Ariel, với chiếc đuôi bị thay thế bởi đôi chân người, đang mắc kẹt trong một cuộc hôn nhân không tình yêu.

Thông tin ban đầu đồng thời cho biết nàng công chúa biển cả sẽ tham gia vào một sứ mệnh cứu lấy loài người và cả vương quốc dưới đáy biển sau khi cha nàng băng hà một cách đột ngột và bí ẩn.

Washed Up được sản xuất cho dịch vụ truyền hình trực tuyến mới của Mỹ có tên gọi Peacock chuẩn bị đi vào hoạt động từ tháng 7. Hiện tại, chưa có thông tin về dàn diễn viên sẽ tham gia. Tuy nhiên, đây chắc chắn không liên quan đến phiên bản điện ảnh người đóng đang được Disney thực hiện.

Nang tien ca anh 2

Bản phim về nàng tiên cá người đóng mà Disney đang thực hiện từng gây tranh cãi vì chọn Halle Bailey vào vai chính.

Little Mermaid, bộ phim điện ảnh live-action về nàng tiên cá đến từ Disney có sự góp mặt của Halle Bailey trong vai Ariel, và Jonah Hauer-King trong vai hoàng tử Eric. Phim chưa ấn định ngày chính thức ra rạp. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, phim sớm nhất phải tới cuối 2021 mới có thể trình làng khán giả.

Những lần Disney phải tự kiểm duyệt phim hoạt hình của mình

Để thay đổi nội dung sao cho hợp lý và phù hợp với khán giả hiện đại, “nhà chuột” không ít lần đưa ra thay đổi cho những tác phẩm dù chúng có thể đã ra mắt từ nhiều năm trước.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm