Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nàng WAGs Nga 'đốt mắt' người đối diện với vẻ ngoài gợi cảm

Darya Glushakova - vợ của tiền vệ Denis Glushakov - sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ. Cô thường xuyên xuất hiện trên khán đài để cổ vũ chồng thi đấu.

vo cau thu Nga Denis Glushakov anh 1
Trở lại sau 4 năm, World Cup khiến tinh thần người hâm mộ trái bóng tròn trên khắp thế giới sục sôi. Ngoài những trận bóng mãn nhãn người xem, các thông tin bên lề cũng được khán giả và giới truyền thông săn đón. Điển hình là nhan sắc của loạt WAGs (vợ và bạn gái các cầu thủ) luôn khiến dân mạng trầm trồ.
vo cau thu Nga Denis Glushakov anh 2
Trong những nàng WAGs nổi tiếng xứ sở bạch dương, không thể bỏ qua cái tên Darya Glushakova (25 tuổi) - vợ của tiền vệ Denis Glushakov.
vo cau thu Nga Denis Glushakov anh 3
Darya là ví dụ cho một nàng WAG vừa có sắc, vừa có tài. Cô hiện là bác sĩ nha khoa, đồng thời còn tự phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng.
vo cau thu Nga Denis Glushakov anh 4
Nhờ gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ, 9X từng là "người trong mộng" của bao chàng trai. Tuy nhiên, sau khi gặp gỡ nam tiền vệ đội tuyển Nga trong một lần cô thăm khám cho mẹ anh, hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm và tiến đến hôn nhân.
vo cau thu Nga Denis Glushakov anh 5
Cả hai kết hôn năm 2009 và có cô con gái đầu lòng vào năm 2012. Darya thường xuyên xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho chồng.
vo cau thu Nga Denis Glushakov anh 6
Nàng WAG người Nga gây ấn tượng bằng vẻ ngoài sexy khó cưỡng.
vo cau thu Nga Denis Glushakov anh 7
Mùa World Cup năm nay, bà xã xinh đẹp của tiền vệ Denis Glushakov tiếp tục sát cánh, làm hậu phương tinh thần vững chắc cho chồng.

4 cô gái bất ngờ nổi tiếng sau một đêm nhờ bóng đá

Tú Linh, Khánh Chi hay Ngọc Châm là những cô gái được dân mạng Việt tìm kiếm sau mỗi sự kiện bóng đá.

Ánh Hoàng

Ảnh: Instagram NV, glushak8

Bạn có thể quan tâm