Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Naomi Campbell bất ngờ trở lại sàn catwalk

Cựu siêu mẫu khiến giới mộ điệu trên khắp thế giới ngạc nhiên khi tham gia show của một thương hiệu không mấy tên tuổi, nằm trong khuôn khổ Milan Fashion Week.

Siêu mẫu 43 tuổi Naomi Campbell từ giã sàn catwalk đã khá lâu. Thỉnh thoảng, cô chỉ xuất hiện trong những dịp đặc biệt như mở màn ở show của những nhà thiết kế thân thiết, cũng là những thương hiệu lớn, như Marc Jacobs, Versace hay Diane von Furstenberg.

Tuy nhiên, mới đây, chân dài da màu bất ngờ quay trở lại sàn diễn và tham gia show mùa thu 2014 của nhà thiết kế trẻ người Đức - Philipp Plein. Naomi Campbell đảm nhận vai trò vedette, trình diễn mở màn đồng thời khép lại show diễn.

Naomi Campbell mở màn show thời trang của nhà thiết kế trẻ người Đức.
Cựu siêu mẫu khép lại show với hình ảnh một nàng cao bồi sexy.

Việc một siêu mẫu đình đám như Naomi Campbell nhận lời tham gia show của nhà thiết kế không quá tên tuổi khiến giới mộ điệu xôn xao. Trang Fashionista nhận định ngoài mức thù lao "khủng", có lẽ Naomi Campbell bị thuyết phục bởi thái độ tích cực của Philipp Plein dành cho những người mẫu da màu. Trong chiến dịch thời trang xuân hè 2014 mới đây nhất, nhà thiết kế trẻ dành toàn bộ đất diễn cho người mẫu da màu.

Trước đó, Naomi Campbell từng tham gia chiến dịch quảng cáo năm 2009 của Philipp Plein.

Nhà thiết kế Philipp Plein bên dàn chân dài đình đám.

Ngoài sự xuất hiện đặc biệt của "nàng báo đen", show diễn Philipp Plein còn có sự tham gia của nhiều chân dài tên tuổi như Irina Shayk, Izabel Goulart, thiên thần Victoria's Secret Lindsay Ellingson.

Dù bộ sưu tập chưa thật sự ấn tượng và ghi dấu ấn mạnh mẽ, nhưng Philipp Plein được đánh giá là một trong những show nổi bật nhất ở tuần lễ thời trang Milan vì chịu "chơi trội". Không chỉ thiết kế sân khấu giống mô hình trạm xăng, Philipp Plein còn chi một số tiền không nhỏ để mời Rita Ora hát live trên sân khấu.

 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm