Louis Vuitton chọn Naomi Osaka làm đại sứ thương hiệu vào ngày 11/1, đánh dấu lần đầu tiên nhà thiết kế tìm kiếm vận động viên chuyên nghiệp cho vai trò đại sứ. Cô xuất hiện trong chiến dịch thời trang mùa xuân năm 2021 của thương hiệu do giám đốc nghệ thuật Louis Vuitton chụp bộ sưu tập nữ. Ảnh: Optionstheedge. |
Sau những tin đồn về việc Naomi hợp tác với adidas, tháng 4/2019, nhiều nguồn tin tiết lộ vận động viên quần vợt sẽ phát triển cùng Nike trong quan hệ đối tác vận động viên của thương hiệu. Naomi Osaka đã làm việc với Nike để phát hành bộ sưu tập quần áo đầu tiên của mình vào tháng 11. Những sản phẩm trong bộ sưu tập bao gồm áo phông, áo nỉ, áo thun polo, quần shorts được thiết kế với biểu tượng riêng của Naomi và in ngụy trang hai màu cam và xanh lá cây. Ảnh: Nike. |
Frankies Bikini chọn Naomi cho lần hợp tác ra mắt đồ bơi vào tháng 5/2020. Trong hai bộ sưu tập có 60 bộ bikini được thiết kế theo phong cách thể thao và nữ tính. "Tôi nghĩ điều quan trọng đối với các thương hiệu là thiết kế đa dạng kích thước hoặc hình dạng cho tất cả phụ nữ. Frankies Bikinis giữ các tiêu chuẩn cao về tính toàn diện, cho phép mọi người tìm sản phẩm khiến họ cảm thấy tự tin và được là chính mình", Naomi nói. Ảnh: Daily Advent. |
Tháng 1/2021, Naomi và 13 nhân vật có ảnh hưởng khác đã được Levi's khai thác cho chiến dịch "Beauty of becoming". Lần hợp tác này giúp cô bày tỏ được các hoạt động của mình và cách nó định hình cuộc sống hàng ngày. Những người khác tham gia chiến dịch là Willow Smith, Jaden Smith, Brandon Flynn, Karla Welch và Melody Ehsani. Ảnh: People. |
Năm 2020 chứng kiến bước đột phá khác trong lĩnh vực thiết kế thời trang. Tay vợt người Nhật hợp tác với giám đốc sáng tạo Hanako Maeda của Adeam, tạo ra các tác phẩm cho bộ sưu tập mùa thu 2020. Naomi Osaka và Maeda lấy cảm hứng từ di sản Nhật Bản cho các tác phẩm trong bộ sưu tập như áo sơ mi và áo len đan. "Naomi là hình mẫu phụ nữ hoàn hảo không chỉ trên sân mà còn ở đời thường. Thật tốt khi cô ấy sử dụng danh tiếng của mình cho mục đích xã hội. Điều mà nhiều người có tầm ảnh hưởng chưa thực hiện được. Thật đáng khen khi cô ấy không ngại làm điều đó", Maeda nói trong cuộc phỏng vấn với WWD. Ảnh: Bet, StyleBistro. |
Naomi và Nike đã hợp tác với Comme des Garçons vào tháng 12/2020 để tạo ra đôi giày thể thao Nike Blazer mới. Đôi giày thể thao này được thiết kế màu sắc trung tính với chữ viết đồ họa. Thân giày bao gồm chữ ký của riêng cô và cụm từ "Home is where the heart is" là chữ viết tay của vận động viên quần vợt người Nhật. Ảnh: Buyma. |
Cuối năm ngoái, Naomi Osaka hợp tác với bộ sưu tập túi xách phiên bản giới hạn của thương hiệu phụ kiện Strathberry. Các sản phẩm trong bộ sưu tập này bao gồm túi xách và ví da nhỏ nhiều màu. Ảnh: Pop Sugar. |