Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nathan Lee gây náo loạn trường đại học

Chủ nhân của ca khúc "Xinh" làm hàng ngàn sinh viên hò hét, đứng ngồi không yên khi xuất hiện tại trường đại học chiều hôm qua 10/11.

Chiều hôm qua nam ca sĩ Nathan Lee đã tiếp lửa hàng ngàn trái tim sinh viên khi tham gia một sự kiện được tổ chức ở trường Cao đẳng Tài chính - Hải quan TP.HCM.
Vốn quen thuộc với hình ảnh một ''quý ông hát tình ca'' trong những bộ vest thời trang sang trọng, lịch lãm trên truyền hình hay tại những sự kiện, Nathan Lee lại gây bất ngờ và chiếm trọn cảm tình của khán giả trẻ khi xuất hiện trẻ trung, gần gũi với áo sơ mi ca rô và quần jeans cá tính.
Anh được toàn thể sinh viên hô vang tên mình khi xuất hiện và liên tục bị fan bủa vây xin chụp hình.
Nam ca sĩ tỏ ra rất thoải mái, vui vẻ trong vòng vây người hâm mộ và tự tin thể hiện những hit do mình sáng tác như Say, Xinh...
Rất nhiều bạn trẻ mong muốn được chụp hình cùng nam ca sĩ.
Với giọng hát truyền cảm, máu lửa, ngoại hình điển trai cùng phong cách biểu diễn cực ''chất'', Nathan Lee đã mang đến không khí sôi động và cực kỳ cuốn hút cho hàng ngàn khán giả trẻ có mặt tại chương trình.
Trước sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn sinh viên, Nathan Lee biểu diễn rất sung và khuấy động sân khấu.

Anh cho biết luôn cảm thấy hào hứng khi biểu diễn cho sinh viên dù cát-xê chỉ đủ tiền đi taxi.
Sắp tới, Nathan Lee tiếp tục tham gia một show truyền hình thực tế về cuộc thi hát. Hiện tại anh đang dành thời gian luyện tập vũ đạo và thanh nhạc để đến với sân chơi này.
Song song đó, nam ca sĩ tiếp tục quay MV mới để tung ra vào dịp cuối năm.

T.N

Bạn có thể quan tâm