Nỗi ám ảnh 'trắng, trẻ, gầy' làm khó các cô gái ngoại cỡ Trung Quốc
Dưới áp lực "trắng, trẻ, gầy" ăn sâu trong xã hội Trung Quốc, ngành thời trang vẫn chậm đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng ngoại cỡ, dù xu hướng đang dần thay đổi.
6 kết quả phù hợp
Dưới áp lực "trắng, trẻ, gầy" ăn sâu trong xã hội Trung Quốc, ngành thời trang vẫn chậm đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng ngoại cỡ, dù xu hướng đang dần thay đổi.
Amanda Yao nổi tiếng khi cởi mở trò chuyện về việc mình nặng 100 kg và là một trong số ít nhà sản xuất quần áo cao cấp cho những cô nàng ngoại cỡ tại Trung Quốc.
Theo truyền thông Trung Quốc, Vương Phi và Lương Triều Vỹ hiện nhận cát-xê hơn một triệu USD cho mỗi hợp đồng quảng cáo.
Nữ ca sĩ đang thực hiện dự án mới với đạo diễn Vương Gia Vệ. Cô được khen nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ trong lần hiếm hoi trở lại showbiz.
Dù đã ở ẩn nhiều năm, Vương Phi vẫn giữ được sức hút với khán giả. Hình ảnh quảng cáo mới của cô trở thành chủ đề bàn luận nóng trên mạng xã hội.
Mặc dù hãng thời trang nội y Victoria's Secret đang kinh doanh thuận lợi tại Trung Quốc, phụ nữ tại đây bắt đầu từ chối mua hàng vì "thiết kế không phù hợp".