Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ném ma túy đá vào nhà vệ sinh nhưng không thoát

Phát hiện lực lượng làm nhiệm vụ ập vào kiểm tra, người phụ nữ 43 tuổi phi tang ma túy đá vào nhà vệ sinh nhưng không qua mắt được trinh sát.

Chiều 7/6, Công an huyện Chợ Mới (An Giang) tạm giữ hình sự hai mẹ con Nguyễn Thanh Tuyền (43 tuổi) và Trần Văn Tùng (tự Nhi, 23 tuổi, ngụ xã Hòa Bình) về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Phi tang ma tuy da anh 1
Mẹ con bà Tuyền. Ảnh: Cơ quan điều tra cung cấp.

Theo nhà chức trách, mẹ con bà Tuyền trước đây chuyên bán thịt heo và cho vay tiền với lãi suất cao. Muốn làm giàu nhanh, họ nghỉ bán thịt và tìm cách mua ma túy đá từ TP.HCM mang về An Giang để bán cho những người nghiện.

Khoảng 16h30 ngày 6/6, lực lượng phòng chống ma túy của Công an huyện Chợ Mới kết hợp với Công an xã Hòa Bình khám xét nhà của Tuyền, thu giữ gần 200 gram ma túy đá, hàng chục triệu đồng và một số tang vật liên quan.

Phi tang ma tuy da anh 2
Tang vật thu giữ tại nhà bà Tuyền. Ảnh: Cơ quan điều tra cung cấp.

"Phát hiện công an, bà Tuyền phi tang 'hàng trắng' vào nhà vệ sinh nhưng không qua mắt được trinh sát. Việc khám xét kết lúc vào khoảng 20h cùng ngày", một cán bộ có trách nhiệm nói.

Phi tang ma tuy da anh 3
Xã Hòa Bình (màu đỏ) ở An Giang. Ảnh: Google Maps.

Giáo viên tiếng Anh vận chuyển 16 bánh heroin

Là giáo viên dạy tiếng Anh ở một trường THPT trên địa bàn tỉnh Nghệ An, nhưng Mùa vẫn lén lút mua ma tuý từ Lào rồi vận chuyển ra các tỉnh phía Bắc bán kiếm lời.




Việt Tường - Khang Duy

Bạn có thể quan tâm