Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nên chọn màu son nào cho mùa lễ hội cuối năm?

Thời điểm cuối năm, khi những bữa tiệc, lễ hội trở nên rộn ràng hơn, hội làm đẹp lại lên kế hoạch mua sắm những thỏi son chất mịn, màu đẹp để xuống phố.

Mùa lễ hội cuối năm là thời điểm được chị em chờ đón nhất. Đó là lúc phái đẹp tha hồ “lên đồ” với những bộ sưu tập váy áo lộng lẫy. Đây cũng là thời điểm những màu son bí ẩn, quyến rũ được dịp thể hiện “quyền năng” của mình.

Sắc son đỏ rượu, đỏ pha tím, cam hay nâu chocolate, nâu đỏ… luôn là những tông màu được ưu ái trong các buổi dạ tiệc. Những màu son đậm màu pha chút huyền bí hoặc lấp lãnh trong ánh đèn đêm luôn là lựa chọn hàng đầu trong buổi tiệc tối. Trong không gian sang trọng, mờ ảo, màu son là điều giúp tôn nét đẹp quyến rũ của những cô gái, khiến họ thu hút, nổi bật giữa đám đông.

Nếu vẫn loay hoay giữa nhiều màu sắc, BST mới của Black Rouge là lựa chọn đáng cân nhắc dành riêng cho bạn. Khoảng 3-5 tháng, Black Rouge lại ra mắt phiên bản mới với phần nắp và logo thay đổi. Bộ sưu tập lần này trình làng đúng mùa lễ hội, mang đến những sắc màu lấp lánh màu sắc phù hợp với buổi tiệc cuối năm đang đến gần.

Thiết kế mới của Black Rouge nổi bật với lớp vỏ vàng, nắp son phủ nhũ lấp lánh. Phần thân son vẫn giữ dáng vuông, cầm chắc tay, có thể thấy màu son bên trong tương tự những phiên bản trước. Điểm đặc biệt ở BST lần này là logo có thêm chữ B đội vương miện.

Phiên bản mới lấy tông cam, đỏ pha nâu làm màu sắc chủ đạo, trong đó sắc cam thay đổi từ chói đến đậm.

Màu đỏ cam A33 tưởng chừng chỉ phù hợp với phong cách trang điểm mùa hè vẫn là lựa chọn đang cân nhắc trong mùa lễ hội cuối năm. Với màu son này, các cô gái không cần trang điểm cầu kỳ mà vẫn rạng ngời giữa đám đông. Sắc cam chói phù hợp với những nàng sở hữu tông da sáng màu. Trong khi đó, tông son đỏ dâu A35 tươi tắn thiên về sắc đỏ, lên màu nền hồng khá rõ, phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách ngọt ngào.

Nếu màu cam gạch A34 lên môi mịn màng, giúp bạn sở hữu đôi môi rạng rỡ, thì A36 là lựa chọn không thể bỏ qua với các nàng da ngăm. Sử dụng tông cam pha nâu nhưng sắc nâu hơi ít, A36 là màu son không quá rực rỡ, cũng không quá trầm, mang lại cho các cô gái vẻ đẹp bí ẩn, tỏa sáng.

Tông đỏ nâu đất với sắc trầm khá rõ A37 được đánh giá là màu son ấn tượng nhất trong BST lễ hội năm nay. Thiên về sắc nâu, màu sang giúp tôn vẻ đẹp kiêu hãnh và bí ẩn của những cô nàng mộ điệu.

Black Rouge anh 5

A37 được đánh giá là màu son ấn tượng nhất trong BST lễ hội năm nay.

Về chất son, Black Rouge chinh phục cả những cô nàng khó tính với chất kem lì Air Fit nhẹ tênh, mịn mượt đặc trưng. Bảng màu đa dạng, chất son mịn mượt là lý do bạn khó thể bỏ qua BST mùa lễ hội năm nay của Black Rouge.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về BSRT son mới nhất của Black Rouge tại website blackrouge.vn; fanpage Black Rouge Vietnam hoặc liên hệ hotline 0902322350.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm