Chiến lược đổi 'máy in tiền' của Đặng Lê Nguyên Vũ
Theo đánh giá của các chuyên gia, việc chuyển hướng sang cà phê hòa tan của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vào năm 2013 là một quyết định chiến lược.
538 kết quả phù hợp
Theo đánh giá của các chuyên gia, việc chuyển hướng sang cà phê hòa tan của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vào năm 2013 là một quyết định chiến lược.
Ngốn khoảng hơn 60 tỷ cho truyền thông, quảng cáo, nhưng sản phẩm cà phê nước đậm đặc của Nestlé dần vắng bóng. Một vố thua đau của Nestlé.
Không chỉ là chạy bộ, chương trình còn thắp sáng hàng ngàn ngọn lửa nhiệt huyết cùng tinh thần tươi trẻ, sức khỏe căng tràn của tuổi trẻ thành phố HCM.
Bà Lê Thị Hoàng Yến, giám đốc truyền thông của Nestlé nhận xét: Dù cùng kinh doanh trong ngành cà phê, nhưng Starbucks không phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Nestlé.
Theo xếp hạng của hãng tin Forbes, Facebook, Google, Twitter, Bain & Co. là những công ty có điều kiện tốt nhất cho nhân viên tại Mỹ trong năm 2014.
Điều đó sẽ được tiết lộ phần nào trong cuốn sách “Swiss Made - Chuyện chưa từng được kể về những thành công phi thường của đất nước Thụy Sỹ”.
Nhiều thương hiệu hàng đầu của Mỹ đã bị các tập đoàn nước ngoài tới từ Trung Quốc, Canada... mua lại, điển hình như chuỗi bán lẻ 7-eleven, sản phẩm chăm sóc da vaseline.
Món cơm từ lâu đã trở thành một loại thức ăn truyền thống và không thể thiếu trong tất cả bữa cơm gia đình Việt. Hiểu được sâu sắc nét văn hóa này, Burger King đã chính thức ra mắt thực đơn “I...
Danh sách 10 doanh nghiệp chi “đậm” nhất cho quảng cáo trên Facebook trong một năm qua, dựa trên phân tích của trang Business Insider, gồm có: Wal-Mart, American Express, Samsung, Nestle, Unilever...
Tuyên bố chinh phục nước Mỹ từ năm 2013, tuy nhiên, tới thời điểm này vẫn chưa có thông tin Trung Nguyên mở cửa hàng đầu tiên tại Mỹ, khiến nhiều người hoài nghi
Đây đều là các tập đoàn đa quốc gia lớn nhất thế giới và chiếm hầu hết thị phần hàng tiêu dùng
Vào ngày 30/10/ 1988, Zenith Media đã bắt đầu việc kinh doanh tại một nhà kho tạm ở quận Paddington, London (Anh).
Với slogan "Nghỉ giải lao, xơi Kitkat", loại kẹo nổi tiếng của Nestlé luôn biết cách khai thác những sự kiện nóng trên thế giới.
Tháng Chín này chính thức đánh dấu cột mốc 15 năm xây dựng và phát triển của ông lớn Google, kể từ ngày đầu tiên, khi Larry Page và Sergey Brin lập ra một công cụ thu thập dữ liệu web nhỏ bé trong...
Không quá cầu kỳ, nhưng những ý tưởng đơn giản này lại đầy sáng tạo và khiến người xem thích thú.
Một lần nữa câu chuyện chuyển giá của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài lại nóng lên, khi những thông tin về tình hình kinh doanh của “đại gia” thực phẩm - đồ uống Nestle được đăng tải...
Không cần sử dụng nhiều từ ngữ nhưng thông điệp thú vị ẩn sau mỗi quảng cáo sáng tạo này đều rất ấn tượng.
Các chủ cửa hàng sữa trên đường Nguyễn Thông cho biết, sữa nhiễm khuẩn là loại mới nên ít nơi nhập, còn nhiều hãng sữa lớn đồng loạt khẳng định không liên quan đến nguyên liệu bị nhiễm...
Hàng loạt chuỗi cửa hàng cà phê “mang đi”, “mang về”, hàng loạt quán nhỏ cà phê khác liên tục mọc khắp các đường phố, ngõ hẻm TP HCM gần đây cùng cạnh tranh quyết liệt với các tên tuổi cà phê...
Chắc chắn bạn sẽ nuốt nước bọt khi nhìn những chiếc kem ngon lành đến thế này.