Dân mạng VN đồng loạt gửi lời cảm ơn, cổ vũ y bác sĩ chống dịch
Thông qua nét vẽ đáng yêu, các fanpage Vàng xám comic, Điều nhỏ xíu xiu, Thỏ bảy màu… đồng loạt gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu và được cộng đồng mạng hưởng ứng.
150 kết quả phù hợp
Thông qua nét vẽ đáng yêu, các fanpage Vàng xám comic, Điều nhỏ xíu xiu, Thỏ bảy màu… đồng loạt gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu và được cộng đồng mạng hưởng ứng.
Khác với trang phục khoe cơ bắp, thân hình rắn chắc trong vũ trụ Marvel, các “siêu anh hùng” giữa đời thực ngày đêm căng mình chiến đấu với đại dịch trong bộ đồ cồng kềnh.
Hạn chế ra ngoài trong mùa dịch, các mẹ bỉm sữa càng chú trọng tìm những địa chỉ có hình thức mua bán tiện lợi, cung cấp đầy đủ nhu yếu phẩm cho bé.
Mới đây, La Vie và Nestlé Việt Nam phối hợp ban ngành tỉnh Long An và đối tác hỗ trợ nước khoáng, nhu yếu phẩm đến người dân vùng chịu ảnh hưởng nặng bởi hạn hán, xâm nhập mặn.
Với mục tiêu phát triển bền vững, Nestlé Milo sẽ sử dụng 16 triệu ống hút giấy cho sản phẩm Milo Bữa sáng trong năm 2020, dự kiến giảm thiểu 6,7 tấn rác thải nhựa.
Năm 2019, Milo mở rộng quy mô chương trình “Năng động Việt Nam”, tiếp tục hành trình truyền cảm hứng về lối sống năng động cho trẻ.
Với tham vọng tuyển dụng thêm hàng trăm nhân tài thuộc thế hệ Y và Z, Nestlé VN đã đầu tư gần 3 triệu USD, tương đương 70 tỷ đồng để thiết kế lại toàn bộ trụ sở chính tại TP.HCM.
Ngoài việc đi phượt với bạn bè hay nghỉ dưỡng cùng gia đình, còn vô vàn trend du lịch mới đang “làm mưa làm gió”, chờ bạn chạm tay đến.
Hai năm liên tiếp nhận giải Apac Effie Awards, Nestlé Milo đã khẳng định chiến lược đúng đắn góp phần thay đổi định kiến và đưa thể thao đến gần hơn với trẻ em Việt.
Đam mê như bàn đạp nâng bước cho sự cố gắng, bền bỉ thực hiện ước mơ, để mỗi em nhỏ có cơ hội trở thành “nhà vô địch” trong tương lai.
Không phải dàn diễn viên chuyên nghiệp mà chính vật cũ mòn và những đứa trẻ bình dị đã tạo nên thước phim đẹp về hành trình nỗ lực, bền bỉ, quyết tâm chạm đến ước mơ.
Rất đông học sinh một trường tiểu học ở Ninh Thuận đã phải nhập viện cấp cứu nghi do bị ngộ độc sữa.
30 học sinh tiểu học ở Ninh Thuận có triệu chứng đau bụng, nôn ói sau khi uống sữa do Nestlé tài trợ trong chương trình Tăng cường chiều cao cho học sinh tiểu học.
Bước chân vào thị trường thức uống dinh dưỡng Việt 25 năm, Milo ghi dấu với nhiều sản phẩm được tin dùng và các chương trình thể thao hướng đến sự phát triển của trẻ em Việt.
Gần 20 năm xuất hiện nước chấm công nghiệp, Masan đang làm chủ cuộc chơi. Thị trường vẫn còn đủ hấp dẫn để các doanh nghiệp lao vào cuộc chiến thị phần với đủ chiêu trò.
Khuyến khích phong trào thể thao nhằm nâng cao chất lượng giáo dục là cách mà các nước phát triển đang tập trung nguồn lực từ cả chính phủ và doanh nghiệp.
Yến mạch, gạo lứt và lúa mì được xem là 3 loại ngũ cốc giàu năng lượng nhất, có thể cung cấp một bữa sáng cân bằng dinh dưỡng, giúp trẻ bắt đầu ngày mới năng động và khỏe mạnh.
Nhiều năm qua, Nestlé đã nỗ lực hỗ trợ nông dân tái canh, phát triển nông nghiệp bền vững bên cạnh sản xuất, chế biến và xuất khẩu, nhằm nâng cao giá trị hạt cà phê Việt Nam.
Sau vài ngày im lặng, tối 6/8, Con Cưng phát đi thông báo trưng bằng chứng hơn 30 thương hiệu xác nhận doanh nghiệp này phân phối và bán hàng chính hãng.
Từ nguồn thuỷ sinh ở đại dương, sông ngòi, nước mắm trở thành thứ gia vị không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của người Việt xưa và nay.