Các homies đón Tết 2024 cùng Nestlé
Giữa hàng trăm mong cầu, cả nhà "Cầu đủ là được" cùng Nestlé.
534 kết quả phù hợp
Giữa hàng trăm mong cầu, cả nhà "Cầu đủ là được" cùng Nestlé.
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Ông Yannis Dramis - Giám đốc Truyền thông và Dịch vụ Tiếp thị Nestlé Việt Nam - chia sẻ về chiến dịch "Cầu đủ là được" của Nestlé.
Thông điệp “Cầu đủ là được” mang theo sứ mệnh của của Nestlé trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
PepsiCo nói Carrefour đã không thông tin đúng về sự việc và chính họ mới là bên chủ động chấm dứt việc cung cấp hàng cho chuỗi bán lẻ.
Khoản đầu tư bổ sung cho nhà máy Nestlé Trị An sẽ giúp tăng cường năng lực, công suất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về cà phê.
Sự phổ biến của mì ăn liền đang lan rộng nhanh chóng khắp thế giới, tới những nơi trước đây vốn không có thói quen tiêu thụ sản phẩm này.
Sau chiến lược mua lại 68% cổ phần bánh bao Thọ Phát, Kido tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook.
Mỗi năm, cổ đông Thái Lan nhận về hàng nghìn tỷ đồng cổ tức tiền mặt nhờ thâu tóm thành công các doanh nghiệp Việt như Sabeco, Nhựa Bình Minh, Bao bì Biên Hòa...
“Chúng tôi luôn thấu hiểu những khát khao của các bà mẹ muốn mang đến những điều tốt nhất cho con”, bà Mankotia Mrinalini nhấn mạnh.
Sau 6 tháng triển khai trên toàn bộ hệ thống WinMart, chương trình Hội viên Win đã cán mốc 5 triệu người tham gia.
Các nhà bán lẻ tại Nhật Bản đang ăn mừng sự trở lại của khách du lịch khi một số mặt hàng đạt doanh số gần mức kỷ lục.
Cuộc điều tra có sự tham gia của Guardian cho thấy rừng bị thu hẹp một cách có hệ thống và ở quy mô lớn liên quan đến chăn nuôi gia súc ở Brazil.
Ý chí bền bỉ từ thể thao là đòn bẩy giúp các tuyển thủ Việt mạnh mẽ chinh phục mọi tấm huy chương và để lại những dấu ấn nổi bật tại SEA Games 32.
Race kit với những vật phẩm cần thiết đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng hứa hẹn tiếp sức cho các runner tại tại Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group 2023.
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé Milo 2023 đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp thương hiệu sữa toàn cầu trở thành nhà tài trợ chính thức cho giải đấu thường niên này.
Khủng hoảng chi phí sống toàn cầu buộc nhiều người tìm tới loại cà phê rẻ hơn, nhưng tình trạng thiếu hụt robusta đang khiến những cốc café hợp túi tiền ngày càng khó tìm.
Xung đột Sudan đã làm gián đoạn nguồn cung gum arabic - nguyên liệu rất quan trọng sản xuất nước giải khát, thanh socola, rượu vang đỏ và nhiều sản phẩm thông dụng khác.
Trường Tiểu học và THCS Kỳ Hoa (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) tổ chức cho học sinh uống sữa miễn phí. Sau khi uống, 6 học sinh lớp 3C có biểu hiện nôn, ói và đau bụng.