Hành trình nông nghiệp tái sinh góp phần giảm phát thải
Nestlé Việt Nam phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban ngành trong việc thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, hướng đến mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050.
534 kết quả phù hợp
Nestlé Việt Nam phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban ngành trong việc thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, hướng đến mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050.
Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) vừa đề xuất thay đổi về định nghĩa có lợi. Theo đó, cá hồi sẽ được đánh giá cao hơn sữa chua có đường.
“Thể thao là môi trường thực tiễn để trẻ phát huy tài năng và rèn ý chí bền bỉ, chinh phục mục tiêu”, PGS.TS Trần Thành Nam nhận định.
GRIPE - sáng kiến nhằm tái chế rác thải nhựa tại Ghana - được cho là đang chối bỏ trách nhiệm hơn là thực hiện nhiệm vụ tái chế.
Suốt chặng đường cùng con lớn lên, hàng triệu ông bố, bà mẹ Việt Nam đã có Con Cưng cùng đồng hành với sự tinh tế, ân cần và tận tâm.
Ăn nhiều thực phẩm chưa qua chế biến làm tăng đáng kể nguy cơ mắc ung thư đại trực tràng cho nam giới và có thể dẫn tới bệnh tim, tử vong sớm ở cả hai giới.
“Tẩy chay Cà phê Folgers”, nam diễn viên Ed Asner tuyên bố với khán giả vào tháng 5/1990. “Những gì được pha chế ra chỉ là đau khổ và chết chóc”.
Cuối thập niên 1970, bạo chúa Idi Amin điên cuồng nắm lấy lợi nhuận cà phê và tàn sát nhân dân của mình.
Hồi thập niên 1960, cà phê mang tiếng xấu là gây hại cho sức khỏe. Biên tập viên Samuel Lee từng lo rằng cà phê sẽ phải dán cảnh báo như thuốc lá.
Các tập đoàn toàn cầu Nestlé, Reckitt, FrieslandCampina Vietnam, Unicharm, Kao Corporation, Nutifood, Rascal & Friends… đều lựa chọn Con Cưng là thương hiệu mẹ và bé hàng đầu.
Với tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình 70%/năm, Con Cưng tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ngành và kỳ vọng chinh phục 50% gia đình Việt.
Góp phần làm phong phú trải nghiệm thưởng thức cà phê tại nhà, Nestlé và Starbucks chính thức đưa dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới đến người tiêu dùng Việt Nam.
Từ đầu tháng đến nay, giá xăng trong nước đã giảm gần 7.000 đồng/lít, về mức tương đương cuối tháng 2. Song, động thái này chỉ giúp hàng hóa, dịch vụ chững lại đà tăng.
Khi tình hình kinh tế xấu đi, nhiều người Trung Quốc phải sống dựa vào những thực phẩm sắp hết hạn. Với họ, chất lượng của chúng vẫn tốt nhưng giá rẻ hơn.
Tại Saigon Center (quận 1, TP.HCM), sự kiện ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.
“Vingroup muốn vươn ra toàn cầu, sở hữu nguồn lực tài chính dồi dào, sẵn sàng đầu tư vào ôtô, đại học và hơn thế”, nhà báo Christoph Hein viết trên nhật báo Frankfurt Allgemeine.
Bộ Công an đã xác định được 10 cá nhân có hành vi đưa thông tin thất thiệt liên quan Tập đoàn Vingroup và ông Phạm Nhật Vượng.
Những nỗ lực lan tỏa và giữ gìn giá trị tinh thần của nền ẩm thực truyền thống đang góp phần ươm mầm và thắp lửa tình yêu bếp Việt cho hàng triệu người dân khắp dải đất chữ S.
Tình hình thiếu sữa bột trầm trọng ở Mỹ khiến nhiều cha mẹ người Việt phải săn lùng và tìm kiếm sự giúp đỡ từ mọi nguồn xung quanh. Họ mô tả quá trình này như “một cuộc chiến”.
Gần một thập kỷ khởi xướng Ngày hội đi bộ, Nestlé Milo không chỉ mang đến sân chơi bổ ích cho trẻ, mà còn truyền cảm hứng rèn luyện ý chí bền bỉ thông qua mỗi bước đi.