Cước vận tải, hàng hóa rục rịch tăng theo giá xăng
Chi phí xăng dầu chiếm khoảng 3,5-4% tổng chi phí sản xuất nền kinh tế. Do đó, khi mặt hàng này liên tục tăng mạnh, áp lực tăng giá hàng hóa, dịch vụ cũng ngày một cao.
505 kết quả phù hợp
Cước vận tải, hàng hóa rục rịch tăng theo giá xăng
Chi phí xăng dầu chiếm khoảng 3,5-4% tổng chi phí sản xuất nền kinh tế. Do đó, khi mặt hàng này liên tục tăng mạnh, áp lực tăng giá hàng hóa, dịch vụ cũng ngày một cao.
Nỗi niềm của phụ huynh khi con tựu trường sau nửa năm học trực tuyến
Niềm vui đến trường sau thời gian dài học trực tuyến sẽ trọn vẹn hơn khi trẻ được bố mẹ “lên dây cót” tinh thần, nâng cao sức khỏe thể chất để sẵn sàng cho những trải nghiệm mới.
Nestlé đạt thành tích kép về phát triển bền vững và nhân sự
Bền lòng với mục tiêu phát triển bền vững và tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng, Nestlé Việt Nam được vinh danh với nhiều giải thưởng trong nước.
Người mẫu bị búp bê 'đánh cắp' danh tính
Yael Cohen Aris kiện công ty sản xuất búp bê tình dục vì sao chép hình ảnh của cô. Tuy nhiên, theo luật sư, người mẫu khó giành phần thắng vì những lỗ hổng pháp luật.
Nestlé Việt Nam ra mắt sản phẩm dinh dưỡng NAN Infinipro A2
Sản phẩm NAN Infinipro A2 sở hữu công thức đầu tiên và duy nhất kết hợp giữa sữa đạm A2 và phức hợp quý 5HM-O trong dòng Nestlé NAN.
'Ăn Tết xanh' và lời kêu gọi bảo vệ môi trường từ những điều nhỏ bé
Tết Nhâm Dần đang đến gần. Bếp hồng rực lửa, mai đào e ấp, không khí rộn ràng của cái Tết hiện đại cũng không khác gì năm xưa, có chăng là sự thay đổi trong xu hướng “xanh hóa”.
Minh Tú, Trang Lou chia sẻ kế hoạch 'ăn Tết xanh'
Không chỉ thay hình đại diện "môi xanh" độc đáo, Minh Tú và Trang Lou còn tích cực lan tỏa hành động vì môi trường thông qua trào lưu "ăn Tết xanh".
Con Cưng đặt mục tiêu mở 200-300 Super Center đến năm 2025
Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng danh tiếng trong ngành hàng mẹ và bé, Con Cưng đặt kế hoạch mở 2.000 cửa hàng và 200-300 Super Center trên cả nước đến năm 2025.
Nestlé Việt Nam kiến tạo giá trị bền vững từ ‘hạt nhân’ con người
Nestlé Việt Nam đặt trọng tâm vào con người - nền tảng để hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững ở hiện tại và tương lai.
Trào lưu 'ăn Tết xanh' lan tỏa thông điệp đón năm mới an lành
Tết trong thời kỳ bình thường mới vẫn có những nét truyền thống thân thương, nhưng được cộng đồng người trẻ "xanh hóa" với tiêu chí: Thiết thực, an lành, bền vững.
Sao Việt hưởng ứng trào lưu 'ăn Tết xanh' đón năm mới an lành
Đổi khung ảnh đại diện “môi xanh” độc lạ, siêu mẫu Minh Tú, hot mom Trang Lou và VJ Thùy Minh thể hiện sự ủng hộ cho xu hướng “Tết xanh” do Nestlé Việt Nam khởi xướng.
Nestlé dẫn đầu danh sách nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Thực hiện tốt những mục tiêu phát triển bền vững giúp Nestlé Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong phát triển con người và môi trường làm việc.
‘Trái ngọt’ từ hành trình hỗ trợ phụ nữ Việt phát huy tiềm năng
Được hỗ trợ vốn, tiếp cận kiến thức, nhiều phụ nữ Việt ở khắp nơi trên đất nước có cơ hội làm kinh tế và tự chủ tương lai.
Những khoảnh khắc nhỏ giải bài toán lớn về môi trường
Những thói quen bảo vệ môi trường dù nhỏ nhất cũng có thể tạo ra tác động lâu dài. Thay đổi này đòi hỏi nhiều nỗ lực, nhưng đem lại kết quả xứng đáng.
3 ưu điểm khi trở thành gian hàng chính hãng trên Tiki
Trở thành gian hàng chính hãng trên Tiki, nhà bán được hỗ trợ dịch vụ giao siêu tốc 2h, các hoạt động marketing và quản lý đơn hàng.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp có an sinh tốt
Giải thưởng từ Anphabe là minh chứng cho nỗ lực của Nestlé Việt Nam trong mục tiêu hướng đến phát triển bền vững, kiến tạo môi trường làm việc chất lượng cho người lao động.
Mẹ chọn sữa hữu cơ thơm ngon, dễ uống cho con
Bên cạnh xuất xứ và thành phần dinh dưỡng, hương vị thơm ngon là một trong những yếu tố các mẹ cân nhắc khi chọn sữa hữu cơ (sữa organic) cho trẻ.
Tiếp năng lượng, trao yêu thương vì một TP.HCM vui khỏe
Dịch bệnh phức tạp, khó khăn chồng chất, nhưng với sự tử tế từ cộng đồng và năng lượng tích cực lan tỏa qua các cuộc thi ý nghĩa, TP.HCM sẽ sớm vui tươi, khỏe mạnh trở lại.
Doanh nghiệp nước ngoài đánh giá cao tiềm năng của Việt Nam sau dịch
Một số doanh nghiệp nước ngoài cho rằng Việt Nam đang gặp một số khó khăn do đại dịch Covid-19, tuy nhiên, về lâu dài vẫn là điểm đầu tư hấp dẫn.
Sau dịp sale 9/9, nhiều thương hiệu đạt kết quả kinh doanh bất ngờ
Tăng trưởng doanh thu, tổng sản phẩm bán ra lẫn lượng truy cập vượt kỳ vọng trong lễ hội mua sắm 9/9, Nestlé Việt Nam và Tefal đều đẩy mạnh kênh online, tận dụng lợi thế từ TMĐT.